Pháp luật
Trang chủ / Pháp luật / Pháp luật
Nhóm trộm đâm 2 "hiệp sĩ" tử vong, 3 người khác trọng thương
09:43 AM 14/05/2018
Trong khi đuổi bắt các đối tượng trộm xe máy, nhóm “hiệp sĩ” quận Tân Bình bị các đối tượng trộm có hung khí đã quay ra tấn công khiến 2 “hiệp sĩ ” tử vong, ít nhất 3 người bị thương đang được cấp cứu…

Anh P (phóng viên truyền hình ANTV) dừng xe SH ghé vào một tiệm trên đường CMT8 mua đồ thì bị nhóm trộm đi trên xe Exciter tiếp cận chiếc xe phá khóa trộm. Khi nhóm trộm này đang bẻ khóa thì nhóm “hiệp sĩ” quận Tân Bình xông vào đuổi bắt. Các đối tượng trộm có hung khí đã quay ra tấn công khiến 2 “hiệp sĩ ” tử vong, ít nhất 3 người bị thương đang được cấp cứu….

Hai người tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định), thành viên của nhóm hiệp sĩ đường phố quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm. 


Các tổ nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường

Ông Hoàng cũng bị đâm trọng thương, 2 thành viên khác là anh Quý (bị đâm đứt động mạch chủ tay), anh Huy bị đâm ở vùng hông. Cả 3 đang được chữa trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 13-5, nhóm “hiệp sĩ” của ông Hoàng phát hiện một nhóm đối tượng đi trên xe Exciter lưu thông trên đường tìm “con mồi” nên âm thầm theo dõi.

Khi đến đường CMT8, phường 10, quận 3, TP Hồ Chí Minh, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện nhóm đối tượng tiếp cận chiếc xe SH của anh P (phóng viên truyền hình ANTV) đang đậu bên ngoài một cửa hàng và dùng đoản bẻ khóa. Nhóm “hiệp sĩ” đã xông vào khống chế.

Hình ảnh 2 "hiệp sĩ" bị nhóm đối tượng đâm trên đường

Nhóm đối tượng lấy xe của anh P rồi lên xe bỏ chạy. Nhóm “hiệp sĩ” đuổi theo khoảng vài trăm mét thì áp sát được nhóm đối tượng. Lúc này các đối tượng dùng hung khí chống trả khiến nhóm “hiệp sĩ” bị thương. 

Hai “hiệp sĩ” Thôi và Nam bị thương tích được nhiều người chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận 3 khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.


Theo Công an nhân dân
TAG: Quận 3 nhóm hiệp sĩ Quận 3 2 người tử vong
Tin khác
Phát hiện nhiều thủ đoạn cất giấu ma túy tinh vi
Hải quan Hải Phòng bắt giữ số ngà voi nhập lậu lớn nhất từ trước đến nay
Kịp thời khen thưởng động viên đảng viên nhập ngũ tham gia bắt cướp
Cục Hải quan Hà Nội chủ trì triệt phá thành công chuyên án vận chuyển ma túy qua đường hàng không, thu giữ hơn 58 kg ma túy
  Cục Hải quan Quảng Trị chủ trì bắt 8 đối tượng nhập cảnh mang gần 6 kg ma túy
Góp ý về Luật Dầu khí (sửa đổi):  Đề xuất thêm quyền cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
TP.HCM: Cảnh báo thủ đoạn mới về mạo danh cơ quan BHXH  trên mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản của người dân
Bắt giữ 8 bánh heroin ngụy trang trong thùng hàng quạt gió
Truy bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy