Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Nhóm nhạc BTS luôn tỏa những điều tích cực trong cuộc sống
03:09 PM 18/02/2023
(LĐXH)-Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Hoàng Phương (TP Hồ Chí Minh) khi tham quan Triển lãm ảnh độc quyền V và Jungkook của nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ (2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Khi biết có triển lãm về hai thành viên ban nhạc yêu thích BTS diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 18 và 19/2, Nguyễn Hoàng Phương đã một mình đặt vé, bay từ TP Hồ Chí Minh, đặt phòng khách sạn và mua 4/6 ca để được xem thật nhiều hình ảnh của thần tượng. “Mọi hình ảnh ở đây đều rất, rất tuyệt. Phong cách thiết kế trình bày tối giản, nên người xem nhìn vào là thấy ngay nhân vật; ảnh phân biệt rõ theo từng chuỗi hoạt động, màu sắc cũng rất hài hòa. Chất lượng hình ảnh rất tốt, các tay máy đã bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của V và Jungkook, nên em phải ra xem cho được, cũng đã đặt vé xem liền 4 ca liên tiếp. Vì thời lượng mỗi ca có hạn, nên em muốn xem đi, xem lại nhiều lần, để ghi sâu những hình ảnh vào trí nhớ, để thõa mãn đam mê, xứng đáng bỏ công từ TP. Hồ Chí Minh ra xem”, Phương chia sẻ.
Được biết, BTS là ban nhạc duy nhất mà bạn trẻ học ngành marketing của Trường Đại học Hoa Sen này thích. Từ năm 2018 đến nay, Hoàng Phương thích vì BTS viết nhạc bằng cái tâm, lời bài hát của họ dịch ra rất ý nghĩa. Bài hát Stay Alive chẳng hạn. Lời bài hát nói về những người hụt hẫng với cuộc sống, giống như một người có cảm giác tiêu cực, muốn tự tử nhưng khi nghe bài hát thì thấy yêu cuộc sống tương lai. Bài hát có ý nghĩa động viên rất lớn. “BTS đã giúp em từ một con người hướng nội thành một người hướng ngoại. Ngày xưa em ít nói, ít bạn nhưng sau khi theo dõi BTS em có thêm những người bạn dễ thương, tốt bụng, hòa đồng làm em cởi mở hơn”, Phương chia sẻ. Bên cạnh đó, Phương cho biết em cũng học hỏi được triển lãm cho ngành học của mình. “Em thấy cách làm triển lãm làm là tôn trọng người xem”, Phương bày tỏ.
Cũng đến từ miền Nam, bạn Thảo Ngọc đến từ Bình Thuận cho biết, từ Bình Thuận ra Thái Bình xử lý công việc và được biết trên Hà Nội có triển lãm ảnh về thành viên BTS nên đã lên Hà Nội chơi và xem triển lãm. “Thời điểm em biết đến BTS là lúc tâm trạng em đang rối bời. Và em thấy các bạn ấy dù nổi tiếng nhưng rất dễ thương, hòa đồng. Từ thích em xem nhiều, tìm hiểu rồi hâm mộ lúc nào không biết. BTS có 7 thành viên, thành viên nào cũng giỏi, cũng tốt nhưng em thích V nhất”, Thảo Ngọc cho biết. Theo Thảo Ngọc, nhiều ảnh trong triển lãm là độc quyền mà trên các trang mạng xã hội không hề có. Thảo Ngọc đã cố gắng chụp lại nhiều nhất có thể, đồng thời sẽ liên hệ với Ban tổ chức để đặt mua một số bức ảnh thật ấn tượng.
Trong ngày đầu tiên ghi nhận các bạn trẻ đến triển lãm rất đông. Họ tranh thủ chụp ảnh, quay video, gọi điện khoe với bạn bè... Nhiều bạn cho biết đã mua và đặt mua ảnh, đồ lưu niệm của triển lãm vì ít khi có dịp tương tự. Bạn Nguyễn Thị Minh Thùy ở Khâm Thiên, Hà Nội cho biết: Em rất hâm mộ V, lướt facebook thấy có triển lãm ảnh về V thì nhất định phải đến xem. Bởi theo Minh Thùy, từ trước đến giờ, các sự kiện tương tự thường chỉ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, rất ít khi tổ chức tại Hà Nội. Nên khi biết có triển lãm càng phải tranh thủ đặt vé thật nhanh để đi xem và đã đặt vé trước cả tuần, ngay khi có thông tin về triển lãm.  Minh Thùy cho biết thêm, bản thân từng có thời gian sống ở Nhật Bản, ở đất nước “Mặt trời mọc”, V và BTS cũng rất nổi tiếng. Bản thân V còn được khán giả Nhật Bản yêu mến đặt cho một cái tên thân mật là “Te Te land”. Và dĩ nhiên, Minh Thùy cũng rất mê V, vì phong cách biểu diễn của V rất tuyệt vời.
Đại diện Ban Tổ chức triển lãm cho biết: Những bức ảnh của 2 thành viên V và Jungkook triển lãm lần này là độc quyền được chụp bởi hai tay máy NunaV và I Dare U. Triễn lãm diễn ra từ 9h - 19h trong hai ngày 18 và 19/2. Dự kiến sau khi triển lãm tại Hà Nội, những bức ảnh của V và Jungkook sẽ được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để triển lãm và giới thiệu đến đông đảo khán giả, công chúng khu vực phía Nam. Triển lãm ở những nước khác thì chúng tôi chỉ làm một lần. Tuy nhiên ở Việt Nam khác biệt, bởi đất nước Việt Nam khá dài, nên sự tập trung là rất khó. Do đó chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức thêm một triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh nếu điều kiện cho phép.

Triển lãm ảnh độc quyền về 2 thành viên nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc V và Jungkook giới thiệu với người xem hơn 300 bức ảnh có bản quyền. Các bức ảnh được trưng bày, photo-booth, bốc thăm may mắn và bán hàng lưu niệm homma hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam. Đây cũng là triển lãm ảnh chính thức của các thành viên nhóm BTS, được tổ chức bởi Duckzill. Lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc, đến nay triển lãm ảnh đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Indonesia… thu hút hàng nghìn người hâm mộ. 

 
PV
TAG: Triển lãm ảnh độc quyền về 2 thành viên nhóm nhạc BTS Hàn QUốc ca sĩ V và Jungkook nhóm nhạc BTS
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa