Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tham dự “Trips to the Top 2019”
04:38 PM 02/12/2019
(LĐXH) Chuỗi sự kiện đình đám nhất cuối năm “Trips to the Top 2019” quy tụ dàn celeb, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, lần đầu được tổ chức với 2 đêm diễn duy nhất tại Miền Bắc - Trung tâm hội nghị Trống Đồng Cảnh Hồ - B173 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội ngày 29/11 và Miền Nam - Trung tâm hội nghị The Adora Luxury - 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ngày 7/12.
Vừa qua, sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện được chào đón nhất trong những ngày cuối năm 2019, nơi quy tụ dàn sao hạng A như CEO xinh đẹp Ngọc Trinh cùng các nghệ sĩ khách mời như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh; Ca sĩ Thanh Hà; Ca sĩ Chi Pu; Ca sĩ Bảo Anh; Ca sĩ Erik; Diễn viên, doanh nhân, CEO MLI Việt Nam Phan Minh Huyền; MC Thái Dũng…
Đây là món quà tri ân của GHB Corportion dành tặng cho đối tác và khách hàng đã tin tưởng, yêu quý và đồng hành cùng GHB trong suốt 1 năm qua.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh
Ngoài việc tham gia sự kiện và thưởng thức đêm đại nhạc hội sôi động với dàn nghệ sỹ hạng A, hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân tại Việt Nam thì khán giả còn có cơ hội: giao lưu chụp hình với những người nổi tiếng, dự tiệc chiêu đãi tại trung tâm hội nghị 5 sao đẳng cấp, nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội quà tặng trị giá lên đến 20,000,000đ, và có cơ hội tham gia vào hệ thống kinh doanh online lớn hàng đầu Việt Nam để tự chủ, độc lập về tài chính cùng CEO xinh đẹp Ngọc Trinh.
Tại sự kiện, khán giả cũng sẽ được chứng kiến phần vinh danh các doanh nhân tiêu biểu trong năm 2019 đã có những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và sự phát triển của Hệ thống kênh phân phối. Và đặc biệt Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Thu Hương sẽ đại diện cho Hệ thống Kênh phân phối miền Bắc nhận 01 xe ô tô trị giá 1,5 tỉ đồng từ CEO Ngọc Trinh – Và đây cũng chính là cơ hội kinh doanh dành cho khán giả và khách hàng tham gia vào chương trình đại nhạc hội lần này.
Ca sĩ Thanh Hà
Sự kiện được tổ chức bởi GHB Corportion được biết đến là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống kênh phân phối hơn 2000 thành viên trải dài khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam và phủ sóng tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới, có cả những thị trường vô cùng khó tính và đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm như: Mỹ, Úc, Canada, Đức, Hàn Quốc ... Các sản phẩm của GHB bao gồm Viên uống trắng da Beauty Plus, Viên uống Sâm Tố Nữ Ngọc Nhũ Nương, Bộ đôi chăm sóc da thương hiệu Pure đình đám, hay nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe Mỹ Nhân Hoàng Cung…
Diễn viên Lã Thanh Huyền được chọn là
Đại sứ thương hiệu Ngọc Nhũ Nương.
Đặc biệt, Hệ thống kênh phân phối miền được điều hành bởi các Doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong giới kinh doanh online như Giám đốc kinh doanh Bùi Thị Thùy Dương; Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Thu Hương; Doanh nhân Đoàn Huyền Trang.
Bằng khả năng điều hành sáng suốt, bản lĩnh, nữ doanh nhân Ngọc Trinh đã tạo nên niềm tự hào lớn cho GHB Corportion mỗi khi xuất ngoại gặp gỡ, giao lưu cùng giới doanh nhân quốc tế. Không chỉ tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lựa sản phẩm chất lượng trao đến cho người tiêu dùng, GHB còn liên tục có những hoạt động đào tạo thành viên, khích lệ và khen thưởng xứng đáng cho những đóng góp của các thành viên. Bên cạnh đó, CEO Ngọc Trinh cùng hệ thống Kênh phân phối luôn có những đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội từ thiện. Đây cũng chính là bước đệm cho hoạt động kinh doanh online dần được ghi nhận bởi khách hàng, đối tác và trở thành hệ thống kinh doanh online có giá trị cho cộng đồng.
CEO Ngọc Trinh và Ca sĩ Chi Pu
Tiếp nối của chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” tại Hà Nội sẽ là sự kiện tại Hồ Chí Minh ngày 7/12 (Trung tâm hội nghị The Adora Luxury - 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh) và sự kiện tại Singapore - Malaysia từ ngày 19/12 - 23/12. Kết thúc năm 2019, sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.
Mỹ Linh
TAG: Trips to the Top 2019 Hà Nôi TP Hồ Chí Minh Đường tới đỉnh vinh quang 2019 Lã Thanh Huyền bao
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững