Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Nhật ký chuyển nhượng ngày 10/1: MU vung 88 triệu bảng mua tiền đạo
06:15 PM 10/01/2018
MU vung 88 triệu mua tiền đạo, Real Madrid ngắm Mohamed Salah, Liverpool muốn chiêu mộ Aubameyang, Juventus định giá bán Dybala, Wenger không đảm bảo giữ chân Sanchez... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 10/1.
MU vung 88 triệu mua tiền đạo. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ibrahimovic có thể sẽ không đá hết mùa giải này cho MU. Thay vào đó, cầu thủ này có khả năng sẽ sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu vào tháng 3. Trong bối cảnh ấy, MU đã dạm hỏi tiền đạo Andrea Belotti của Torin với giá 88 triệu bảng.
MU sẵn sàng chi 88 triệu bảng mua Belotti
Real Madrid ngắm Mohamed Salah. Nhà báo Gianluca Di Marzio, người có uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng, tiết lộ rằng Real Madrid đang theo đuổi tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập đang thi đấu cực hay trong mùa giải này. Los Blancos sẵn sàng chi đậm để đón Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc mùa Hè năm 2018.
Liverpool muốn chiêu mộ Pierre Aubameyang. Sau khi bán Coutinho với giá 142 triệu bảng cho Barcelona, Liverpool đang ngắm chân sút Pierre Aubameyang của Dortmund để thay thế. Ngoài ra, họ cũng đang liên hệ với Mahrez (Leicester) và Thomas Lemar (Monaco). The Kop rất muốn bổ sung người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Juventus định giá bán Dybala. Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đã ra giá Dybala 175 triệu euro sau khi chứng kiến Liverpool bán Coutinho cho Barcelona với giá 160 triệu euro. Hiện tại, MU được cho là đang quan tâm tới cầu thủ người Argentina.
Man City phủ nhận chi 50 triệu bảng mua hậu vệ Leicester. Cách đây không lâu, tờ The Sun loan tin rằng Man City đang muốn chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester City với giá 50 triệu bảng. Dù vậy, phát biểu trên tờ Sky Sports, nguồn tin thân cận với Man City đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Wenger không đảm bảo giữ chân Sanchez. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận rằng ông không thể đảm bảo giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Có tin Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ người Chile với mức phí 30 triệu bảng.
Andreas Christensen gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Andreas Christensen tới năm 2022. Cầu thủ người Đan Mạch đã thi đấu rất tốt trong màu áo The Blues ở mùa này. Từ đầu mùa, anh đã ra sân 16 lần cho CLB thành London.

Sao trẻ Bundesliga muốn tới Premier League. Chia sẻ trên tờ Bild, tiền vệ cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen tiết lộ ước mơ được cập bến Premier League. Hiện tại, Chelsea, MU và Arsenal đang quan tâm tới cầu thủ trẻ người Jamaica này.

Inter muốn mượn cả Rafinha và Deloufeu. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Inter đang muốn mượn cả Rafinha và Deloufeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Deloufeu có giá từ 15-20 triệu euro, còn Rafinha có giá 18 triệu euro.

Theo Dân trí

TAG: MU mua tiền đạo real Madrid Mohamed Salah man city hậu vệ Leicester
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng