Việc làm
Trang chủ / Lao động / Việc làm
Nhân vật triệu View trên YouTube, Hoàng Khôi với phim 'Cơ hội đổi đời' của Suleco
04:37 PM 18/10/2020
(LĐXH) - Tối 16/10/2020, tại Trường Trung cấp nghề Suleco (Quận 9, TP.HCM) Đoàn làm phim “Cơ hội đổi đời” đã có buổi họp báo ra mắt công chiếu phim trên kênh Youtube của Suleco. Bộ phim với 10 tập, được phát trên kênh Youtube của Suleco, vào 20h00 thứ 3, thứ 6 hàng tuần, kể về những câu chuyện đời thực của các học viên đang là thực tập sinh của Suleco tại Nhật Bản.

Nhân vật Tí, Hoàng Khôi thủ vai trong phim “Cơ hội đổi đời”

Buổi ra mắt công chiếu 2 tập đầu, người xem cảm nhận phim kể về hành trình của nhân vật tên Phát, một thanh niên ngoan sống với người mẹ nghèo trên vùng cao nguyên với cảnh quay là những đồi chè, đã nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời cho bản thân và gia đình thông qua con đường xuất khẩu lao động. Đặc biệt, xem phim, chúng ta nhận thấy có nhân vật Tí, người bạn thân của Phát do Hoàng Khôi (nhân vật nổi tiếng và có triệu View theo rõi trên YouTube) thủ vai. Với nối diễn khá hài hước nhưng tình cảm chân thành nhân vật Tí sẽ tăng thêm phần hấp dẫn của phim. Bên cạnh đó, các diễn viên không chuyên là chính là đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đang làm việc tại Suleco vào vai các nhân vật theo thực tế sẽ mang lại cho khán giả, nhất là giới trẻ có cái nhìn rõ hơn về ngành xuất hẩu lao động.

Tổng Giám đốc Suleco Lê Thị Mỹ Hạnh giới thiệu về phim “Cơ hội đổi đời”

Theo đại diện Suleco, với sự tham gia diễn xuất của chính đội ngũ nhân viên, giáo viên và cán bộ của Suleco, vốn chưa từng biết nghệ thuật điện ảnh là gì, nhưng lại được thôi thúc bởi ước mơ cháy bóng về “Cơ hội Đổi đời” của những thân phận vốn ngỡ là phải đành cứ cúi đầu mà sống, long đong theo kiếp người lận đận, nghèo khó. Vì vậy, chúng tôi sản xuất và tham gia diễn xuất trong bộ phim này như lời cảm ơn các bạn trẻ đã tin và chọn Suleco khi muốn có “Cơ hội đổi đời”. Bộ phim, sẽ là thông điệp đem đến cho mọi người cái nhìn đầy đủ về lĩnh vực hoạt động của Suleco là tuyển chọn, đào tạo và chuyển giao nguồn nhân lực. Đó chính là lý do cơ bản thúc đẩy Suleco đầu tư công sức và tài chính vào bộ phim này.

Đại diện nhà sản xuất phim và các diễn viên trong buổi ra mắt phim

Chính vì cảm thấu được tính nhân văn đó trong lĩnh vực hoạt động tuyển chọn, đào tạo và chuyển giao nguồn nhân lực của mình mà trường Trung cấp nghề Suleco đã tâm nguyện, gần ba năm nay, cáng đáng vai trò “Tạo Nhân – Dựng Nghiệp”, với cương lĩnh chung của tổ chức là: “Giáo Dục để Thành Người – Đào Tạo để Thành Tài – Lao động để Thành Đạt – Cộng Lực để Thành Công”. Mong rằng bộ phim nói lên được những khát khao nồng nàn ấy, hướng rộng hơn nữa những cánh cửa mở ra thế giới, đến với tương lai, cho những người tuổi trẻ Việt Nam, hiện đang phải đương đầu với không ít khó khăn của bản thân, gia  đình và muốn thật sự đổi đời bền vững.

Đăng Hải

TAG: Cơ hội đổi đời\'; Hoàng Khôi; Youtube của Suleco
Tin khác
Quảng Nam: Đẩy mạnh công tác lao động, việc làm và giáo dục nghề nghiệp
Thứ trưởng Lê Văn Thanh: Honda Việt Nam thực hiện nghiêm công tác an toàn lao động tại nơi làm việc
Thứ trưởng Lê Văn Thanh: Thường xuyên diễn tập kỹ năng xử lý sự cố an toàn lao động
Kiểm tra công tác ứng dụng công nghệ và kiểm soát rủi ro về an toàn lao động
Xây dựng Luật Công đoàn (sửa đổi) đủ mạnh để bào vệ được người lao động và cán bộ Công đoàn
Thứ trưởng Lê Văn Thanh: Diễn tập thường xuyên để tránh xảy ra sự cố về an toàn lao động
Vĩnh Phúc: Nhiều giải pháp tạo việc làm cho người lao động
Ninh Bình: Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024
Hà Nội: Đào tạo nghề miễn phí cho lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp