Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Người phụ nữ đam mê truyền cảm hứng set up ở Hà Tĩnh
11:40 AM 20/04/2022
(LĐXH)-“Hãy làm bằng tất cả đam mê, nỗ lực của mình và thành công sẽ đến với bạn” Đó là câu nói của chị Mai Anh – người phụ nữ không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn luôn truyền cảm hứng set up tới cho nhiều siêu thị và shop mẹ và bé trên địa bàn Hà Tĩnh.
Chị Mai Anh – Người sáng lập và điều hành siêu thị Chagashop và cũng là người luôn truyền cảm hứng set up cho các shop và siêu thị khác.
Sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh, nhưng chị Mai Anh lại chọn sinh sống và làm việc tại Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), nơi này đã cho chị bao nhiêu kỷ niệm, hạnh phúc và nhiều hơn thế nữa đó chính là những tình cảm tuyệt vời của các bà mẹ bỉm sữa cùng các đối tác kinh doanh dành cho chị. Và sự thành công của siêu thị Mẹ và Bé Chagashop chính là minh chứng cho sự nỗ lực và sự tin yêu đó.
Không chỉ thành công với kinh doanh siêu thị mẹ và bé Chagashop, Mai Anh hiện đang là gương mặt được các shop kinh doanh, hệ thống siêu thị mẹ và bé trên địa bàn Hà Tĩnh “chọn mặt gửi vàng” khi mời hợp tác tham gia set up, trending đào tạo cho nghiệp vụ bán hàng cho các cơ sở mới.
Gần 10 năm gắn bó với mặt hàng dành cho mẹ và bé, đã cho chị thật nhiều trải nghiệm và những bài học quý giá. Hành trình đam mê với lĩnh vưc kinh doanh những mặt hàng chất lượng trong lĩnh vực mẹ và bé với chị Mai Anh đã đến từ rất lâu rồi, ngay từ hơn 10 năm trước khi chị đang công tác cho tạp chí nổi tiếng dành cho mẹ và bé tại Hà Nội.  Và để thực hiện ước mơ đó chị đã từ bỏ công việc hiện tại ở tòa soạn báo và bắt đầu theo đuổi đam mê. Sau một chặng đường  tìm hiểu và học hỏi năm 2016 Chagashop đã được hình thành và dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho mẹ và bé ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).
Luôn nhiệt tâm với từng khách hàng đó là bí quyết để Mai Anh chiếm trọn sự tin yêu của mọi người 
Ít ai biết rằng, sự thành công của Chagashop chỉ là một góc nhỏ trong bộ sưu tập thành tích công việc của chị. Vừa là người sáng lập điều hành Chagashop, chị còn là nhà setup chuyên nghiệp giúp hàng trăm shop mở rộng bán hàng trên nền tảng online và ofline.   Với những trải nghiệm từ chính bản thân, chị Mai Anh luôn đưa ra ý tưởng mang tầm nhìn định hướng từ chiến lược phát triển shop, đến cách set up, tư vấn thiết kế theo hướng duy mỹ để thu hút khách hàng nhất.  Không dừng lại ở việc set up, chị còn trở thành một chuyên gia tư vấn về kinh nghiệp các kênh nhập hàng, bán hàng và kết nối với đối tác, nhãn hàng giúp các shop mở rộng kinh doanh và hợp tác cũng như đẩy mạnh thương hiệu.
Chị luôn giúp các shop mẹ và bé set up theo hướng duy mỹ thu hút khách hàng 
Chia sẻ với chúng tôi chị Mai Anh tâm sự thêm: Mình luôn có niềm đam mê bất tận với lĩnh vực này, có lẽ vì đam mê nên mình luôn sẵn sàng truyền cảm hứng đến tất cả mọi người khi có chung sở thích. Với mình set up một cửa hàng đẹp, thu hút cũng như là đứa con tinh thần, đó là tấm gương phản chiếu vào chất lượng công việc của mình. Và rất vui khi nhận được những phản hồi tốt từ đối tác cũng nhưng khách hàng của đối tác. Ở Chagashop từng góc nhỏ một đều được mình tâm huyết đặt trọn tình yêu vào đó. Với mình từng góc nhỏ đó chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một tổng thể đẹp, bắt mắt làm hài lòng khách hàng. Để thành công được như vậy, tất cả là nhờ đam mê thôi thúc, mình luôn đặt tâm của mình vào từng giai đoạn đến chất lượng công việc, chất lượng chính là điều mình tâm huyết nhất sau ngần ấy năm kinh doanh.
Chị Mai Anh (ngoài cùng bên phải) mừng khai trương shop do chính mình tư vấn set-up 
Bên cạnh công việc kinh doanh của mình, chị Mai Anh còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực, trên Fanpage Chagashop - Bé Khỏe Mẹ Vui của chị thường xuyên tổ chức nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện giúp các hoàn cảnh khó khăn.  Chị luôn quan niệm “cho đi là còn mãi” bởi thế nên người phụ nữ tuy nhỏ bé nhưng có trái tim nhân hậu này luôn được mọi người yêu quý./.

Mỹ Hạnh
TAG: Fanpage Chagashop - Bé Khỏe Mẹ Vui siêu thị Chagashop thị xã Hồng Lĩnh hà Tĩnh bao
Tin khác
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp - Ứng dụng chuyển đổi số
Chuyển đổi số - cơ hội để phát triển bền vững cho ngành dệt may Việt Nam
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Chuyển đổi về tư duy, nhận thức và hành động,  khơi thông động lực tăng trưởng mới
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024