Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
"Người Bất Tử" của Victor Vũ quay tại phim trường "khủng" Quảng Bình
04:15 PM 07/07/2017
(LĐXH)- Bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên, li kì của đạo diễn Victor Vũ đang được thực hiện tại bối cảnh chính là Quảng Bình – nơi được mệnh danh là “Vương quốc hang động”.

Bộ phim mới nhất của Victor Vũ có nhiều cảnh quay vô cùng hoành tráng và ấn tượng với bối cảnh trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam Việt Nam như: Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Bình, Sài Gòn, Tiền Giang, Đồng Nai. Trong đó, bối cảnh Quảng Bình chiếm tới gần 70% bộ phim.

Sáu năm ấp ủ đề tài, với hơn 30 lần chỉnh sửa kịch bản, cộng thêm hai năm đi dọc chiều dài đất nước để tìm ra địa danh phù hợp nhất, cuối cùng Victor Vũ đã lựa chọn Quảng Bình là bối cảnh chính cho NGƯỜI BẤT TỬ bởi thiên nhiên nơi đây rất đa dạng: từ đồng bằng, thung lũng, thảo nguyên đến đường rừng, hang động, biển rộng…
Trước đây đã có một số phim khai thác vẻ đẹp của Quảng Bình và nổi tiếng nhất là bom tấn Hollywood - Kong: Skull Island. Nhưng đây là lần đầu tiên, có một đoàn làm phim vào tận bên trong các hang động để ghi hình lại tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây.
Victor Vũ chia sẻ: “Mỗi ngày cả đoàn thức dậy lúc 4h sáng, “trèo đèo lội suối” gần ba tiếng đồng hồ mới vào đến điểm quay. Tuy nhiên khi đến được một ốc đảo với làn nước trong mát nằm chính giữa lòng hang, mọi người đều thấy phấn chấn, quên hết mệt mỏi. Hy vọng khán giả khi xem phim cũng sẽ có cảm xúc tương tự như chúng tôi trước những cảnh đẹp hùng vĩ chưa từng thấy của “Vương quốc hang động” Quảng Bình.”
Cùng với sự hỗ trợ của Oxalis, công ty chuyên tổ chức tour du lịch thám hiểm Quảng Bình, ê kip sản xuất phim đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng phương án di chuyển cho 150 nhân sự và máy móc.
Người Bất Tử dẫn dắt khán giả theo hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp). Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - một người đàn ông sống qua ba thế kỉ. Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra.
Bộ phim đánh dấu cột mốc thứ 10 mà đạo diễn Victor Vũ và đạo diễn hình ảnh K’Linh Nguyễn cộng tác
Bộ phim cũng mang đến thử thách cho những gương mặt trẻ như: Jun Vũ, Thanh Tú, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt…. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội như Chiều Xuân, Bùi Bài Bình, và đặc biệt diễn viên người Pháp Francois Negret, người đóng vai phản diện chính của phim.
Lựa chọn thể loại độc đáo cùng “phim trường” hoành tráng, Người Bất Tử hứa hẹn sẽ là một dự án “khủng” đáng chờ đợi, dự kiến ra mắt trong năm 2018.
Y.S
TAG: phim viet quang binh nguoi bat tu victor vu
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa