Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Ngôi lều huyền bí - câu chuyện về niềm tin yêu cuộc đời
01:40 PM 07/03/2017
(LĐXH)- Bộ phim dựa trên The Shack – cuốn tiểu thuyết kỷ lục 70 tuần nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times của tác giả William P.Young.

The Shack (Ngôi Lều Huyền Bí) - hiện tượng xuất bản Mỹ với hơn 22 triệu ấn bản được bán ra trên khắp toàn cầu, là cuốn tiểu thuyết kể về cuộc hành trình tâm linh đầy kỳ thú của một người cha đang trong giai đoạn trầm cảm và mất hết niềm vui sống sau cái chết đột ngột của cô con gái nhỏ.

Đằng sau câu chuyện về một người đàn ông tìm lại được cảm hứng sống, The Shack mang đến thông điệp sâu xa về sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của bản lĩnh con người trước những nghiệt ngã của số phận, thái độ học cách buông bỏ và tha thứ cho những điều tưởng chừng không thể thứ tha.

Mackenzie Phillips (Sam Worthington) là một người đàn ông có cuộc sống đáng ngưỡng mộ: ba đứa con thiên thần, người vợ hiền tần tảo và một mái nhà xinh xắn đáng yêu. Trong một chuyến đi cắm trại qua đêm, tai họa ập đến với gia đình Mack, cô con gái út Missy bị bắt cóc, mọi dấu tích lưu lại chỉ còn là chiếc váy vương vết máu của em. Mack vĩnh viễn không tìm lại được cô con gái mà anh hết mực yêu dấu.

Trở lại với cuộc sống thường ngày, Mack vật lộn với vết thương tinh thần, cố chôn vùi những ký ức đau thương vẫn ngày ngày ám ảnh giày vò anh. Giữa cơn bĩ cực, bỗng một ngày anh nhận được một lá thư kỳ bí từ Chúa toàn năng, mời anh quay lại căn lều cũ nơi Missy bỏ mạng. Trong nỗ lực vô vọng tìm ra kẻ thủ ác, Mack lên đường quay trở lại Orgeon - miền đất hoang dã, để đối mặt với người đã giết con gái mình.

Bất kể ai đã từng trải qua đau đớn trong việc mất đi người mình yêu thương hay một mối quan hệ khắc cốt ghi tâm nào đó, nhất định sẽ tìm thấy bóng dáng mình trong bộ phim này.

Dựa trên câu chuyện cảm động của Mack- người cha, The Shack phiên bản điện ảnh không chỉ mang đến cho người xem những thước phim đẹp xuất sắc ngỡ chỉ có thể thấy trong mơ, mà còn là một câu chuyện thấm đẫm tình thương và niềm tin yêu cuộc đời.

Với mục tiêu tham vọng là hoàn thành hầu hết các phân cảnh chính của phim chỉ trong 37 ngày, nhà thiết kế sản xuất Joseph Nemec đã lựa chọn bối cảnh hoang sơ hùng vĩ tại Vancouver, British Columbia.

Cảnh tuyết rơi trên núi, điệp với màu xanh lấp lánh tựa bảo ngọc của mặt hồ và màu xanh ngát của những rặng cây trong rừng rậm biến The Shack trở nên thơ mộng, lung linh và huyền ảo đến ngỡ ngàng. Nó khiến cho bất kể ai một lần trong đời được chiêm ngưỡng cảnh vật này, đều muốn dừng lại, hít thở căng lồng ngực vẻ đẹp của đất trời và trân trọng cuộc sống này.

The Shack (Ngôi lều huyền bí) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/3.

Y.S

TAG: Sam Worthington phim chieu rap The Shack ngoi leu huyen bi phim tam ly
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam