Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Nghẹt thở” với bom tấn hành động Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ
06:52 PM 26/07/2018
(LĐXH)- Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise ra mắt khán giả hè năm nay sẽ nối dài chuỗi thành công của loạt phim bằng với những pha hành động liều lĩnh qua những thước phim vô cùng mãn nhãn.
Phần mới nhất này xoay quanh hành trình thực hiện nhiệm vụ của Ethan Hunt (Tom Cruise) và đội đặc vụ IMF của anh cùng với một số đồng minh quen thuộc trong cuộc chạy đua với thời gian để khắc phục sai lầm trong đợt thực thi nhiệm vụ trước.
Hơn 2 thập kỷ qua, Tom Cruise đã tham gia sản xuất, diễn xuất trong loạt phim hành động gay cấn “Mission: Impossible”, đem về doanh thu gần 3 tỷ USD trên phạm vi toàn thế giới, trở thành một trong những loạt phim thành công nhất lịch sử ngành điện ảnh.
Lý do khiến loạt phim này vẫn rất được khán giả chờ đợi chính là Tom Cruise luôn luôn làm ra phần phim tiếp theo gay cấn hơn, hấp dẫn hơn so với những phần trước đó. Mỗi bộ phim lại đưa khán giả đến những nơi chưa bao giờ tới, xem những gì chưa từng thấy và khán giả lại được trải nghiệm cùng với các pha hành động nghẹt thở trong phim.
Loạt phim ‘Mission: Impossible’ đều thể hiện những pha hành động thực tế, ở những cảnh thực tế với rất ít sự hỗ trợ của màn hình xanh. Tom đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách ở vị trí trung tâm của các pha hành động.
Mỗi phần “Mission: Impossible” đều tập trung làm nổi bật các pha hành động kịch tính, khó quên của Cruise. Trong “Mission: Impossible - Ghost Protocol”, đó là cảnh trèo lên tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai. Trong “Mission: Impossible - Rogue Nation”, đó là cảnh treo từ cửa máy bay vận tải quân sự Airbus A400M Atlas khi cất cánh. Phần này là những cảnh hành động nguy hiểm không thể nào quên và khiến khán giả rơi vào thời khắc ghẹt thở.
Biên kịch kiêm đạo diễn Christopher McQuarrie đã tài tình đặt vào những nhân vật đối trọng với Ethan, những người có đủ thực lực để đe dọa đến một điệp viên phi thường, đó là sự trở lại của thiên tài khủng bố Solomon Lane (Sean Harris), nhân vật đã để lại một dấu ấn sâu đậm về một phản diện “vừa có tài, vừa có tầm”, có thể làm náo loạn cả thể giới mà đến cả tập thể IMF cũng phải khó khăn lắm mới bắt giữ được. Tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới sẽ trở lại đe dọa trực tiếp đến tính mạng từng thành viên IMF trong công cuộc báo thù của mình.
“Lá bài tẩy” August Walker (Henry Cavill) – sát thủ số một CIA có sắc vóc của một chiến binh thực thụ nhưng là người theo chủ nghĩa vô chính phủ đối đầu với Hunt. Walker tin rằng trật tự thế giới cũ cần bị bãi bỏ. Hắn hoạt động chìm và cố gắng tạo ra chiến tranh để thay đổi thế giới.
“Ẩn số" Erika Sloane (Angela Bassett) – Phó cục trưởng mới của CIA là một phụ nữ cực kỳ quyền lực, quyết đoán và mưu trí. Erika Sloane sắt đá và đề cao tính hiệu quả, đặc biệt không tin tưởng bất cứ ai và có cái nhìn không mấy thiện cảm về tổ chức IMF và gây ra những thay đổi lớn cho cục diện của toàn bộ phim.

Theo chia sẻ của Tom Cruise, bộ phim sẽ là sự hội tụ của những gì tinh túy nhất, hấp dẫn nhất, gay cấn nhất, bất ngờ nhất của các phần trước đó. Những cảnh hành động trong phim được đầu tư hết sức công phu, hoành tráng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thực nhất theo đúng phong cách hành động của “Mission: Impossible, khán giả hâm mộ phim hành động có nhiều trải nghiệm ấn tượng trước màn ảnh rộng. Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ) ra mắt khán giả từ ngày 27/7.

Y.S

TAG: phi chieu rap tom Cruise phim hanh dong Mission Impossible phim bom tan Henry Cavill bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa