Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Ngày hội gia đình Tổng công ty May Nhà Bè 2019 với chủ đề “Bình An – Hạnh phúc”
11:54 AM 08/01/2019
(LĐXH) – Chiều ngày 07/01/2018, tại Quận 7, TPHCM, Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã tổ chức Ngày hội gia đình Tổng Công ty. Ngày hội đã thu hút hơn 4.000 người đại diện cho gần 30.000 cán bộ công nhân viên, người lao động đến từ mọi miền đất nước.
Ông Nguyễn Ngọc Lân - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Nhà Bè trao tặng quà và giấy khen cho các cán bộ, công nhân viên chức và người lao động tại Ngày hội

Ngày hội đã trở thành nét văn hóa đặc sắc được NBC tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo sân chơi thoải mái cho toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động vui chơi, giải trí nhằm đề cao văn hóa gia đình trong mỗi thành viên. Ngoài ra, đây là dịp để NBC gửi lời tri ân đến gần 30.000 công nhân viên trên mọi miền đất nước đã góp sức vào việc tăng trưởng và phát triển không ngừng cũng như tri ân đến những khách hàng, đối tác thân thiết luôn đồng hành cùng thương hiệu NBC suốt thời gian vừa qua.

Tại Ngày hội đã diễn ra những tiết mục tài năng mang tính tập thể như: Tốp ca, múa, hoạt cảnh, trò chơi vận động thật sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng nhiều màu sắc thì phần “ Bốc thăm may mắn” với nhiều phần quà giá trị, thiết thực, ý nghĩa phù hợp với mong muốn của cán bộ công nhân viên ( tổng giá trị 1 một tỷ đồng)… kèm theo nhiều “ Suốt học bổng” dành riêng cho công nhân viên nghèo hiếu học, vượt khó.

Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Lân trao tặng quà và giấy khen cho các cán bộ công nhân viên và người lao động

Ông Nguyễn Ngọc Lân – Tổng Giám đốc Tổng công ty May Nhà Bè cho biết:  Năm nay hòa chung với không khí lao động sản xuất sôi nổi chào đón năm mới “ Lễ phát động phong trào thi đua năm 2019”” với thông điệp “ Sáng tạo và phát triển” sẽ được tổ chức cùng với chương trình Ngày hội gia đình năm 2018. Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống xung kích trong lao động sáng tạo, tăng cường đoàn kết, chung sức đồng lòng, phát huy trí tuệ, nỗ lục và bứt phá vượt qua mọi khó khăn, thách thức đến từng cán bộ công nhân viên và người lao động, ra sức lập thành tích để đạt được các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm 2019 của Hội đồng thi đua Tổng Công ty.

Tại lễ phát động phong trào thi đua, Ban lãnh đạo Tổng Công ty May Nhà Bè cũng đã thực hiện giao cam kết các chỉ tiêu cụ thể về kế hoạch sản xuất, kinh doanh, chất lương sản phẩm và năng suốt đối với tùng đơn vị, phòng ban. Hội đồng thi đua khen thưởng cũng căn cứ năng lực thực tế của các đơn vị giao chỉ tiêu kế hoạch. Thông qua cam kết từ giám đốc các đơn vị làm cơ sở tổ chức sản xuất, phấn đấu thực hiện hiệu quả đến từng cá bộ công nhân viên trong Tổng công ty.

Đông đảo cán bộ, công nhân viên chức và người lao động tham gia tại Ngày hội

Trong năm 2018, NBC tiếp tục mở rộng nâng cao năng lực bằng việc đầu tư mở rộng đưa vào hoạt động từng giai đoạn Nhà máy May Nhà Bè Đức Linh, Nhà Máy May Nhà Bè Sóc Trăng với quy mô trên 4000 lao động.

Bên cạnh đầu tư các trang thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại thì  NBC tập trung đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao bằng việc mở các khóa đào tạo, chuyên môn, nghiệp vụ như:  Đào tạo giám đốc, phó giám đốc, trương phó phòng ban, chuyền trưởng, tổ trưởng… Đặc biệt,  luôn khuyến khích việc học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bằng việc dành tặng nhiều suất học bổng cho nhân viên đi học nhằm nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên mộn ở bền ngoài. Đặc biệt, NBC luôn quan tâm và chăm lo tốt đến đời sống và tinh thần người lao động như: Trợ cấp cho những gia đình cán bộ công nhân viên và người lao động gặp khó khăn, hỗ trợ đặt vé tàu, vé xe cho công nhân viên ở xa về ăn tết. Ngoài ra, các hoạt động vì cộng đồng như:  Chăm lo gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, hiến máu nhân đạo, hỗ trợ đồng bào lũ lụt, thiên tai được NBC thực hiện một cách cụ thể và kịp thời.

Được biết, Tổng công ty Cổ phần May Nhà Bè là đơn vị có bề dày phát triển gần 45 năm với hơn 38 đơn vị thành viên, kinh doanh đa lĩnh vực từ sản xuất – kinh doanh hàng may mặc đến hoạt động thương mại dịch vụ; có hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, hoạt động đầu tư tài chính, máy móc thiết bị ngành dệt may, nguyên phụ liệu bao bì, logistics…

Hiện nay, NBC có gần 30.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động, gần 25.000 thiết bị NBC hiện đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành may mặc Việt Nam.

Đến nay, có thể tự khẳng định rằng, thành công lớn nhất của Tổng công ty Cổ phần May Nhà Bè là đã tạo uy tín được khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng đội ngũ CB – CNV vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cáo hơn. Với NBC, viêc phát triển thương hiệu còn gắn liền với phát triển hàng FOB, ODM và trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều bước đột phá hơn nữa.

Có thể nói, với những thành quả đạt được trong suốt chặng đường hơn 40 năm qua, NBC đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều Danh hiệu cao quý như:  Danh hiệu đơn vị Anh Hùng Lao động thời kỳ đổi mới năm 2004, Huân chương Độc lập hạng 3 năm 2006, 13 năm liên tục nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2011 – 20113, Doanh nghiệp Xuất sắc toàn diện Châu Á – Thái Bình Dương năm 2008, một số it doanh nghiệp liên tục đạt thương hiệu quốc gia, Cơ thi đua của Chính phủ, hàng Việt Nam chất lượng, Doanh nghiệp vì người lao động, Doanh nghiệp tiêu biểu TPHCM năm 2018, Thương hiệu mạnh Đất Việt và nhiều danh hiệu cao quý khác…

Hoàng Cảnh

 

TAG: ngày hội gia đình Tổng Công ty May Nhà Bè bình an Hạnh Phúc
Tin khác
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững
FOSSASIA Summit 2024: Cầu nối giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến
 Một số kết quả trong hoạt động hợp tác, hội nhập hải quan ASEAN
Prudential Việt Nam kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm
Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng mạnh mẽ vào chỉ số niềm tin kinh doanh của Việt Nam