Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Ngập tràn lãng mạn và hài hước trong Ticket to Paradise
10:32 AM 19/10/2022
(LĐXH)- Sự hội ngộ của hai cái tên đình đám Hollywood: George Clooney và Julia Roberts với một tấm vé để thả hồn vào câu chuyện tình cảm lãng mạn mà vô cùng dí dỏm, tại hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, là sự lựa chọn phù hợp với khán giả mọi lứa tuổi.
Bộ phim mở đầu bằng cuộc hôn nhân chóng vánh giữa kiến trúc sư David (George Clooney) và chủ phòng tranh Georgia (Julia Roberts). Sau 5 năm, đường ai nấy đi nhưng dư âm không ngọt ngào khiến họ không thiết tha gì nhìn mặt nhau. Điểm chung duy nhất giữa hai người có lẽ là tình yêu dành cho cô con gái Lily (Kaitlyn Dever).
Một cuộc tình sét đánh tại Bali biến kỳ nghỉ ngắn của Lily trở thành định mệnh đưa cô gắn bó với hòn đảo. Khi thấy con gái gặp gỡ và phải lòng một người nông dân trồng rong biển có tên là Gede (Maxime Bouttier) và thông báo rằng mình sẽ kết hôn, điều duy nhất mà nhị vị phụ huynh có thể làm chính là bắt tay để ngăn cản con gái lặp lại sai lầm mà họ từng mắc phải cách đó nhiều năm. Đám cưới trong mơ tại hòn đảo thiên đường khiến David và Georgia hợp tác trong sứ mệnh bất đắc dĩ.
Mục đích chính của Georgia trong chuyến đi tới Bali lần này là không để con gái lặp lại sai lầm của chính mình. Bà không muốn Lily mất đi các cơ hội khác chỉ vì một quyết định mang tính bốc đồng. Và dù đã có bạn trai mới là Paul (Lucas Bravo), bà bắt đầu tự đặt ra câu hỏi về mối quan hệ đó sau khi có thời gian ở bên chồng cũ.
“Tấm Vé Đến Thiên Đường” là bộ phim đưa hai người bạn lâu năm George Clooney và Julia Roberts tái ngộ trên màn ảnh. Sức ảnh hưởng của hai ngôi sao hạng A Hollywood đã được chứng minh khi hai nhân vật David và Georgia trở nên sống động trong câu chuyện vừa hóm hỉnh vừa đáng suy ngẫm. Nét lôi cuốn của một “người đàn bà đẹp” cùng phong độ chưa bao giờ đi xuống của Clooney tạo nên một cặp đôi đáng nhớ.
Sự ăn ý của hai diễn viên từng góp phần làm nên thành công cho Ocean’s Eleven, Ocean’s Twelve hay Money Monster nay bùng nổ trong Tấm Vé Đến Thiên Đường. Dưới bàn tay đạo diễn của Ol Parker (Mamma Mia! Here We Go Again), sự đối nghịch giữa David và Georgia thể hiện rõ cá tính của hai con người, nhưng ngay cả trong những khoảnh khắc khẩu chiến nảy lửa nhất khán giả cũng có thể cảm nhận được sự thấu hiểu và gắn bó mà cả hai dành cho nhau.
Bộ phim không chỉ có được những hình ảnh và sắc thái phù hợp mà còn khắc họa chính xác cũng như tôn vinh văn hóa và con người Bali. Các nghi lễ truyền thống trong bộ phim, từ thủ tục được tiến hành tại đám cưới, các tác phẩm điêu khắc, cách bài trí cho tới những món ăn truyền thống được phục vụ trong buổi lễ… từng chi tiết đều rất được đầu tư và vô cùng chân thực.

Dưới bàn tay của nhà quay phim Ole Bratt Birkeland, từng khung hình trong Tấm Vé Đến Thiên Đường hiện lên đẹp như những tấm “postcard”. Từ những dặm biển xanh, cát trắng nắng vàng cho đến cuộc sống bản địa sôi động, bộ phim tựa một lời mời gọi cho một chuyến du lịch tới thiên đường nhiệt đới. Các địa danh nổi tiếng của Bali như Nusa Penida, đền Tanah Lot hiện lên rực rỡ, đậm văn hóa.

Tấm vé đến thiên đường (tựa gốc: Ticket to Paradise) hiện đang khởi chiếu trên toàn quốc.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hai phim tinh cam George Clooney Julia Roberts bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa