Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
09:59 PM 07/08/2020
(LĐXH) Vừa qua, tại Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước năm 2020 tại Đồng Nai, Công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích và đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội và công tác xã hội - từ thiện.
Sự ghi nhận này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và thành quả không mệt mỏi của Công ty Nestlé Việt Nam trong suốt chặng đương một phần tư thế kỷ đầu tư và phát triển tại Việt Nam.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “Vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ Chính phủ và các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương trong các hoạt động kinh doanh. Công ty cũng đạt được nhiều thành tựu và nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt Nam. Đây chính là những động lực và là yếu tố rất quan trọng để công ty tiếp tục mở rộng hoạt động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội chung và cùng đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.”
Theo ông Binu Jacob, khi đầu tư tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu phục vụ người tiêu dùng, tăng trưởng ổn định, công ty cũng ưu tiên và tập chung vào các chương trình kiến tạo giá trị chung cũng như thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng.
Công ty Nestlé Việt Nam nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
tại Lễ trao tặng các phần thưởng cao quí của Đảng và Nhà nước năm 2020
Phát biểu tại Chương trình Lễ trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng Và Nhà nước diễn ra sáng nay với sự tham dự của bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư, ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận những cá nhân, tập thể được trao tặng các phần thưởng cao quý đợt này đều là những điển hình có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, luôn đổi mới, sáng tạo trong công việc, xứng đáng được tôn vinh, nhân rộng.
Thành lập tại Đồng Nai năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam hiện đang vận hành 4 nhà máy tại Việt Nam với hơn 2.300 công nhân viên. Đến nay tổng vốn đầu tư của Nestlé Việt Nam đạt gần 600 triệu USD và công ty được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và bao trùm của Việt Nam. Những năm gần đây, Nestlé Việt Nam liên tục lọt vào tốp 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và tốp 10 doanh nghiệp phát triển bền vững. Công ty Nestlé Việt Nam cũng vừa vinh dự được UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng Bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019.
Nestlé Việt Nam hỗ trợ kỹ thuật canh tác bền vững và tái canh cây cà phê
cho hơn 230.000 nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên.
Ưu tiên của Nestlé bao gồm những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với những lợi ích của xã hội, bao gồm: dinh dưỡng, tập trung chủ yếu vào trẻ nhỏ; góp phần phát triển những cộng đồng thịnh vượng, phát triển bền vững tại nông thôn, quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên cho tương lai.
Với mục tiêu cải thiện tình trạng sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, nâng cao tầm vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt của trẻ em Việt Nam, Nestlé Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”.
Màn đồng diễn thể dục của các em học sinh TP Hồ Chí Minh
Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã luôn thể hiện sự hỗ trợ cho ngành cà phê Việt Nam ở mức tốt nhất có thể. Mỗi năm, Nestlé Việt Nam đầu tư trực tiếp vào nền kinh tế từ 600 - 700 triệu USD thông qua hoạt động thu mua cà phê. Bên cành đó công ty còn thực hiện dự án hỗ trợ kỹ thuật canh tác bền vững và tái canh cây cà phê cho hơn 230.000 nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên.
Với mục tiêu Xây dựng một Việt Nam xanh – sạch – đẹp, Nestlé Việt Nam cam kết đến năm 2025 sẽ sử dụng 100% bao bì có khả năng tái chế hoặc tái sử dụng trên toàn cầu khi tham gia phong trào “Chống rác thải nhựa” do Thủ tướng phát động năm 2019. Cùng với Công ty La Vie, Nestlé Việt Nam là một trong những thành viên sáng lập Tổ chức Tái chế bao bì Việt Nam (PRO), đặt mục tiêu đến năm 2030, tất cả bao bì đóng gói của các thành viên đưa ra tiêu thụ trên thị trường sẽ được thu gom và tái chế.
Mỹ Linh
 
TAG: Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ phát triển kinh tế xã hội công tác xã hội từ thiện bao
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững