Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid - 19
08:41 AM 09/10/2021
(LĐXH) Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, triển khai các cam kết đầu tư dài hạn và chung tay cùng tạo giá trị chung cho cộng đồng nơi Công ty hoạt động, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.
Sáng ngày 8/10, ông Urs Kloeti, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên cùng các nhân viên Công ty đã trao tặng hơn 2.000 phần sản phẩm ngũ cốc và đồ uống dinh dưỡng mang các nhãn hiệu quen thuộc của Nestlé như Nescafé, sữa nước Nestlé với tổng trị giá hơn 710 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào. Ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào đã đại diện tiếp nhận phần hỗ trợ này.

Ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND Thị xã Mỹ Hào tiếp nhận hỗ trợ từ Nestlé Việt Nam

cho tuyến đầu chống dịch từ ông Urs Kloeti, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen

Trước đó, đại diện Nhà máy Nestlé Bông Sen cũng đã trao tặng đến đội ngũ y tế và lực lượng hỗ trợ phòng chống Covid-19 tại Trung tâm Y tế Thị xã Mỹ Hào và Trung tâm Y tế huyện Yên Mỹ các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ lúa mạch sữa Milo và sữa nước Nestlé với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. Cho đến nay, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ các hoạt động cộng đồng phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên lên đến 4,5 tỉ đồng bao gồm các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, khẩu trang y tế và đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 của tỉnh.
Phát biểu tại buổi trao tặng và tiếp nhận các sản phẩm hỗ trợ, ông Urs Kloeti, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên chia sẻ: “Nestlé Việt Nam với cam kết phát triển sản xuất kinh doanh bền vững đi đôi với hỗ trợ cộng đồng tại địa phương, rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo địa phương cùng chung tay tiếp sức và tiếp nguồn dinh dưỡng cho các các lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như các đối tượng yếu thế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19”.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ các gia đình khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hưng Yên

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Công ty Nestlé Việt Nam, ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào chia sẻ : “Chính sự hỗ trợ, chung tay từ phía các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn như Nestlé đã góp phần động viên các lực lượng tuyến đầu, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh. Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương cũng như doanh nghiệp, chúng ta sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh để đưa cuộc sống cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại trạng thái bình thường mới”.
Cũng trong tháng 9 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) tỉnh Hưng Yên, Công ty Nestlé Việt Nam đã kịp thời gửi những phần quà dinh dưỡng cho trẻ em đang sống trong vùng dịch của tỉnh với trị giá trên 1,1 tỷ đồng. Bà Phạm Thị Thanh Thuỷ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hưng Yên đánh giá:  "Hội LHPN tỉnh và Nestlé Việt Nam thời gian qua đã có nhiều hoạt động phối hợp, nhất là các hoạt động quan tâm chăm lo cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo. Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa hướng đến các đối tượng còn khó khăn. Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tôi rất cảm ơn sự quan tâm phối hợp của Nestlé và rất mong thời gian tới có nhiều hoạt động thiết thực như vậy".

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng UBND Thị xã Mỹ Hào hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại địa phương


Khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3/2020, Công ty Nestlé Việt Nam đã tích cực tham gia và hỗ trợ các hoạt động cùng Chính phủ và cộng đồng trên toàn quốc bao gồm hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu, đối tác kinh doanh nhỏ lẻ, người dân yếu thế và ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 với tổng trị giá hiện lên đến trên 66 tỷ đồng.

Công ty TNHH Nesté Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Hưng Yên

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Mới đây, Nestlé đã công bố khoản đầu tư tại Việt Nam trị giá hơn 130 triệu USD trong hai năm tới, đưa tổng đầu tư lên trên 730 triệu. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối, trong đó Nhà máy Nestlé Bông Sen và Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen đang hoạt động tại tỉnh Hưng Yên. Ngoài các hoạt động về phát triển kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng, Nestlé Việt Nam còn nằm trong danh sách top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam. Riêng tại Hưng Yên, năm 2020, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019. 
Thảo Lan
TAG: Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng chống dịch Covid - 19 Hưng yên Nhà máy Nestlé Bông Sen bao
Tin khác
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp - Ứng dụng chuyển đổi số
Chuyển đổi số - cơ hội để phát triển bền vững cho ngành dệt may Việt Nam
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Chuyển đổi về tư duy, nhận thức và hành động,  khơi thông động lực tăng trưởng mới
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024