Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam được tuyên dương vì thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018
02:49 PM 09/11/2019
(LĐXH) - Đây là năm thứ 7 liên tiếp Nestlé Việt Nam được các cơ quan quản lý Thuế Trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.
Ngày 8/11/2019, tại Đồng Nai, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vinh dự được nhận Bằng khen của Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vì thành tích chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2018.
Đây là năm thứ 7 liên tiếp Nestlé Việt Nam được các cơ quan quản lý Thuế Trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.
Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
nhận Bằng khen và kỷ niệm chương từ đại diện ngành Thuế
Thay mặt lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch tỉnh Đồng Nai đã biểu dương và đánh giá cao hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, hộ gia đình góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và tạo ra của cải cho xã hội, đặc biệt là đóng góp ngày càng lớn cho ngân sách của tỉnh.
Với vinh dự này Nestlé Việt Nam một lần nữa khẳng định sự minh bạch và tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế Nhà nước, thể hiện tinh thần và trách nhiệm của một doanh nghiệp nước ngoài với cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
Tổng cục Thuế tuyên dương những cá nhân và doanh nghiệp
chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế.
Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết doanh nghiệp luôn ủng hộ những nỗ lực của ngành thuế trong việc tiếp thu các đóng góp, ý kiến, đặc biệt là công tác ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và nâng cao tính hiệu quả trong hoạt động.
Năm 1995 Nestlé chính thức đầu tư vào Việt Nam với nhà máy đầu tiên đặt tại Đồng Nai, trong suốt gần 25 năm công ty đã không ngừng mở rộng sản xuất kinh doanh và gia tăng đầu tư tại tỉnh. Nestlé đang điều hành 3 nhà máy tại Đồng Nai sản xuất các sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như Milo, Nescafé, Maggi, Nan…
Khánh Linh
TAG: Nestlé Việt Nam tuyên dương vì thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2018 Ðồng Nai Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tặng Bằng khen Tổng cục Thuế
Tin khác
Năm 2024, tổng tài sản của MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
Nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tham gia Triển lãm quốc tế về làm đẹp năm 2024 tại Hà Nội
Triển lãm Contech Vietnam 2024: Cơ hội tiếp cận các giải pháp thi công tiên tiến, thân thiện với môi trường và  tiết kiệm chi phí
Ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp và Công bố Báo cáo khung chỉ số khởi nghiệp quốc gia
Đẩy mạnh phát triển kinh tế xanh - Xu hướng tất yếu của sự phát triển
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vững
Hệ thống chỉ số ACE - Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững  cho thương hiệu trên TikTok Shop
BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám đốc
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường