Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022
10:25 AM 13/06/2022
(LĐXH)- Khởi xướng sân chơi thể thao hè, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Huế.
Nhãn hàng Nestlé MILO vừa đồng hành cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thành công Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Huế. Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh yêu thể thao.

670 vận động viên học sinh, 140 huấn luyện viên đến từ 26 đoàn tham gia Giải bơi HS phổ thông toàn quốc 2022

Cụ thể, Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng diễn ra từ ngày 10/6 đến 13/6 chứng kiến sự tham gia tranh tài sôi nổi của 670 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên đến từ 26 đoàn. Sau ba ngày thi đấu, đoàn vận động viên đến từ TP. Hồ Chí Minh đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 112 huy chương, theo sau là đoàn Hà Nội với 58 huy chương và đoàn Đà Nẵng với 37 huy chương. Trong khi đó, Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 tại TP. Huế vừa khai mạc sáng ngày 12/6 và đang bước vào những ngày thi đấu đầu tiên, quy tụ 439 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên đến từ 29 đoàn. Thành công của hai sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 khai mạc sáng ngày 12.6 tại TP. Huế

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao đóng vai trò quan trọng để giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc. Sự trở lại của những giải đấu quy mô lớn mang đến cơ hội để các em rèn luyện sức khỏe và làm mới tinh thần sau những đợt giãn cách do dịch. Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Huế đã thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bơi và điền kinh trên cả nước. Sự chung tay của Nestlé MILO mang ý nghĩa rất lớn để các phong trào ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”
Trong vai trò là nhà tài trợ chính của hai giải đấu, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Các vận động viên nhí tự hào khoe những tấm huy chương môn bơi vừa đạt được

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và các sản phẩm sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng hai giải đấu môn bơi và điền kinh dành cho học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và TP. Huế, Nestlé MILO vui mừng khi được góp sức mang đến những trải nghiệm thể thao năng động cho các em học sinh. Các giải đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều nội dung thi đấu đa dạng, tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn cho người xem. Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh tiếp ý chí bền bỉ cho trẻ thông qua thể thao, chúng tôi mong mỏi tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê vận động cho các em học sinh trên khắp Việt Nam. Nestlé MILO tin rằng chính từ những trải nghiệm tập luyện và thi đấu, trẻ sẽ từng bước hình thành ý chí bền bỉ và không ngại thử thách, từ đó các con sẽ tự tin chinh phục những nấc thang phía trước trong tương lai.”
Hai giải đấu thể thao tại TP. Đà Nẵng và TP. Huế đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ. Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Mới đây nhất, Ngày hội đi bộ 2022 được Nestlé MILO triển khai tổ chức tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia sôi nổi.
Thảo Lan
TAG: Nestlé MILO hành trình năng động mùa hè 2022 Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc thành phố Đà Nẵng Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc thành phố Huế bao
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng