Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023
06:12 PM 09/05/2023
(LĐXH)- Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 6/8/2023 với 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài - số lượng đội đăng ký lớn nhất trong suốt 27 năm tổ chức Giải.
- Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với vai trò của nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023.
Sáng ngày 9/5 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023. Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải đấu đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn quốc và các đơn vị tài trợ. Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đánh dấu sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong năm thứ hai liên tiếp với tư cách Nhà tài trợ chính thức trong nhiều hạng mục của giải.

Tại buổi họp báo, Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen

từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng Động Việt Nam

Tại Lễ họp báo, Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng Động Việt Nam, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.
Tham dự buổi họp báo có các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí. Với quy mô tranh tài mở rộng khắp các tỉnh thành, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 27 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước.

Đoàn Chủ tịch ký tặng mẫu áo thi đấu mùa Giải 2023 cho đại diện cầu thủ Nhi đồng (U11) Hà Nội

Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ giữa 50 đội bóng nhi đồng ưu tú đến từ 40 tỉnh, thành. Vòng loại của giải được chia thành 03 khu vực thi đấu từ ngày 24/5 đến ngày 12/6/2023:
- Bảng Thái Bình: Từ ngày 28/5 đến ngày 10/6/2023
- Bảng Quảng Nam: Từ ngày 1/6 đến ngày 12/6/2023
- Bảng Tây Ninh: Từ ngày 24/5 đến ngày 8/6/2023
Đặc biệt, Vòng chung kết của giải được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 24/7 đến 6/8/2023 với sự góp mặt của 16 đội bóng Nhi đồng (U11) xuất sắc.

Nhãn hàng Nestlé MILO trao gửi chiếc cúp mùa Giải 2023 cho Ban tổ chức

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại buổi họp báo: “Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 26 năm qua, đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao trẻ để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hỗ trợ đồng hành cùng giải; trân trọng cảm ơn nhà tài trợ trong những năm qua, đặc biệt là nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023; trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành và lan tỏa các giá trị của giải đến với nhiều người hâm mộ trên toàn quốc, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO đại diện Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn tin rằng việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Ngày càng được nhiều em nhỏ yêu thích, bóng đá cũng là môn thể thao thuộc hệ thống thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO triển khai nhiều năm qua. Với vai trò là đơn vị tài trợ chính, Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tạo tiền đề cho thế hệ cầu thủ trẻ vươn xa trên giải đấu khu vực và quốc tế.”

Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng,

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 được mong đợi

sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ

Tham dự họp báo, đại diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá và cho biết thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành ý chí bền bỉ để mỗi cá nhân vươn đến thành công. 
Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng./.
PV

 

TAG: Nestlé MILO Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng