Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Miễn giảm học phí đào tạo nghề tại Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
09:10 PM 27/05/2018
(LĐXH) - Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ tọa lạc ở Tổ 27, Thị trấn Đông Anh (Hà Nội), là trường công lập trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trường được chọn là 1 trong 45 trường trọng điểm Quốc gia, được Chính phủ đầu tư trường chất lượng cao của cả nước.

Là trung tâm đào tạo chất lượng cao đạt chuẩn Quốc gia và khu vực. Địa chỉ luyện thi tay nghề cho các thí sinh tham gia dự Hội thi tay nghề Asean và Quốc tế. Nơi bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ giáo viên, cán bộ quản lý nghề trong cả nước. Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, nhà trường đã được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và nhiều năm liền được Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen.

Ngày hội tuyển dụng thu hút sự tham gia của các bạn học viên của trường

Đến thời điểm này, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ đào tạo 2 nghề quốc tế theo chương trình chuyển giao từ Úc: Quản trị mạng máy tính và Điện tử công nghiệp; đào tạo cấp độ quốc tế có 3 nghề: Điện tử nghiệp, Công nghệ ô tô, Quản trị mạng máy tính và cấp độ khu vực Asean 2 nghề: Điện công nghiệp, Cắt gọt kim loại. Hiện nay, Trường được đầu tư, trang bị hiện đại, phù hợp sản xuất tại doanh nghiệp.

Học viên trong tiết thực hành

Chương trình học trung học nghề là chương trình đào tạo chính quy với 70% thực hành, 30% lí thuyết được bố trí học tập đan xen, logic lấy người học làm trung tâm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học với  những ngành học đa dạng: Công nghệ Ô tô, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí, Cơ điện tử, Cắt gọt kim loại, Công nghệ Hàn, May thời trang, Kế toán doanh nghiệp, Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính, Quản trị mạng máy tính, Du học Úc tại chỗ cao đẳng nghề Công nghệ thông tin.

100% cán bộ, giáo viên nhà trường đạt trình độ Đại học và trên Đại học, đạt chuẩn về năng lực chuyên môn và đã có những thành tích xuất sắc tại Hội giảng Giáo viên toàn quốc và thành phố Hà Nội, thực hiện được nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, sản phẩm đề tài ứng dụng trong thực tế cho kết quả tốt.

Sinh viên được học tập, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, đoàn kết

Đối với chương trình trung học nghề, học sinh tốt nghiệp THCS nhập học tại trường sẽ được miễn giảm 100% phí học nghề và được hưởng các chế độ, cấp học bổng theo quy định của Nhà nước. Học viên có cơ hội được liên thông lên các bậc học, trình độ cao hơn. Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhà trường hỗ trợ tìm việc làm phù hợp.

 Vũ Ngọc

 

TAG: dạy Nghề trường nghề Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ đào tạo nghề
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0