Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Miền Bắc đón tết Nguyên đán Mậu Tuất trong mưa phùn, gió rét
05:58 PM 06/02/2018
Dự báo thời tiết tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 ở các tỉnh miền Bắc sẽ rét và có mưa phùn và gió nồm. Nam bộ và Tây Nguyên có thể có mưa trái mùa.
Miền Bắc sẽ đón tết Nguyên đán trong thời tiết mưa phù, gió rét
Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đợt không khí lạnh tăng cường trong đêm 4.2 sẽ khiến các tỉnh miền Bắc còn rét hại đến hết ngày 6.2. Sau đó, thời tiết chuyển sang rét đậm. Ban ngày trời nắng, đêm không mưa.
Cho đến ngày 10.2, tức ngày 25 tháng Chạp, miền Bắc sẽ đón thêm đợt không khí lạnh với cường độ không mạnh. Thời tiết ở các tỉnh đồng bằng tiếp tục có rét đậm, vùng núi cao có rét hại. Tuy nhiên, thời tiết rét chỉ kéo dài trong khoảng 2 - 3 ngày sau đó, trời có nắng và thời tiết ấm lên.
Dự báo trong thời tiết trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất, ở các tỉnh phía đông Bắc bộ, bao gồm cả khu vực Hà Nội, có rét và mưa phùn nhỏ. Ban ngày, nhiệt độ trong khoảng 20 - 23 độ C, ban đêm nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 14 - 17 độ C.
Còn tại các tỉnh phía tây Bắc bộ, thời tiết những ngày Tết phổ biến là rét vào ban đêm, nhiệt độ trong khoảng 12 - 15 độ C, ban ngày trời nắng, nhiệt độ từ 24 - 27 độ C.
Ở các tỉnh bắc Trung bộ và biển Trung bộ dự báo có thời tiết đẹp trong những ngày tết Nguyên đán. Trời không có mưa, không lạnh. Nhiệt độ ban ngày trong khoảng 25 - 28 độ C, ban đêm 17 - 20 độ C.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, khu vực Nam bộ dịp tết Nguyên đán dự báo có thể có mưa trái mùa, nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 30 - 33 độ C, ban đêm là 21 - 24 độ C. Khu vực Tây Nguyên cũng có thời tiết đẹp khi ban ngày trời nắng, ban đêm se lạnh.
Theo Thanh niên
TAG: Miền bắc Tết nguyên đán 2018 thời tiết Tết Nguyên đán 2018 bao
Tin khác
Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024 tại TPHCM
Đảng ủy Bộ LĐTB&XH quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Điểm tựa truyền thống tiếp bước cho khát vọng Tây Hồ
Đoàn viên công đoàn và thanh niên Bộ LĐTB&XH tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Báo chí toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM
Gần 1,6 ngàn chiến sĩ mới nhập ngũ trong công an tham gia huấn luyện năm 2024
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán