Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Màn kết” lịch sử cho cuộc đối đầu giữa loài người và khủng long
11:09 PM 10/06/2022
(LĐXH)- Mùa phim hè vô cùng sôi động năm nay, thương hiệu phim bom tấn vô cùng được khán giả mong đợi Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa sẽ chính thức bắt đầu khởi. Đặc biệt hơn nữa, phần phim này chứng kiến sự kết hợp của dàn diễn viên “Park” và “World”, là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy tất cả những nhân vật huyền thoại cùng nhau mang đến một bộ phim điện ảnh hoành tráng.

Phim bắt đầu khi chú khủng long được khán giả yêu mến Blue cùng với đứa con của mình (Beta) đã bất ngờ gặp lại gia đình Owen trong khu rừng. Beta trong một lần tìm kiếm thức ăn đã rơi vào bẫy, bị bắt giữ, Owen đã đưa ra lời hứa sẽ cứu Beta về. Beta gần như là bản sao của Blue khi thừa hưởng trí thông minh hệt mẹ, có khả năng nhận biết và vô cùng thân thiện với con người. Cũng vì điều này mà Owen hiểu rằng sự việc sẽ vô cùng nguy hiểm khi Beta rơi vào tay kẻ xấu, anh cùng Claire cần phải bằng mọi cách tìm lại được Beta và đưa nó về.

Phim lấy bối cảnh bốn năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong phần phim trước “Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ”, khủng long giờ đây không chỉ sống mà còn săn mồi, ngay bên cạnh nhân loại. Và cuộc chiến lần này sẽ xác định cho sự cân bằng trong tương lai, một lần và mãi mãi, rằng liệu con người có tiếp tục là kẻ thống trị hành tinh, nơi mà loài sinh vật nguy hiểm và đáng sợ nhất lịch sử cũng đang tồn tại.
Đây là lần đầu tiên chuyện lấy bối cảnh trải rộng trên khắp thế giới. Và cũng là lần đầu tiên, các ngôi sao của cả hai chương trong loạt phim: Laura Dern trong vai Tiến sỹ Ellie Sattler, Jeff Goldblum trong vai Tiến sỹ Ian Malcolm và Sam Neill trong vai Tiến sỹ Alan Grant tới từ “Jurassic Park” cũng như Chris Pratt trong vai Owen Grady và Bryce Dallas Howard trong vai Claire Dearing tới từ “Jurassic World” –được tái ngộ trên màn ảnh rộng.
Hành trình lần này của Owen chông gai hơn bao giờ hết, vì khủng long sau những biến đổi gene mà con người tạo ra cộng với ngần ấy năm tự sinh sôi nảy nở, không chỉ số lượng mà chủng loại cũng đã trở nên vô cùng đa dạng, với mức độ nguy hiểm khó lường. Cuộc chiến để tìm kiếm cách sinh tồn khiến họ phải đối mặt với nhiều tình huống “ngân cân treo sợi tóc”, từ ngụp lặn dưới biển đến “chao đảo” cả trên không, đâu đâu cũng không tránh khỏi móng vuốt của loài sinh vật ăn thịt tàn bạo nhất lịch sử.
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa do Colin Trevorrow đạo diễn, cũng chính là cái tên đứng sau phần phim Jurassic World 2015 đạt kỷ lục phòng vé toàn cầu 1,7 tỷ USD. Bộ phim được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Frank Marshall và Patrick Crowley, điều hành bởi nhà sáng tạo huyền thoại, từng đoạt giải Oscar Steven Spielberg và Alexandra Derbyshire.

Cùng với những loài khủng long mới chưa từng xuất hiện, đầu tiên phải kể đến loài khủng long móng vuốt Velociraptor xuất hiện trong mọi bộ phim, đóng vai trò quan trọng, vô cùng được khán giả yêu mến bởi sự thông minh, nhanh nhẹn. Thậm chí một con khủng long thuộc loài này còn được đặt tên và trở thành linh vật cho loạt phim – Blue. Hàng loạt giống loài sẽ xuất hiện như: Khủng long bạo chúa T-Rex, khủng long hai mào Dilophosaurus, khủng long cổ dài Dreadnoughtus, thằn lằn bay Quetzalcoatlus, “kẻ trộm lửa” Pyroraptor, khủng long bạo chúa tí hon Moros Intrepidus và khủng long size XXL Gigantosaurus.
Kèm với đó là những pha hành động gay cấn, những bối cảnh hoành tráng trải dài khắp thế giới, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả tham gia vào cuộc phiêu lưu táo bạo đáng kinh ngạc.

Thế giới Khủng long: Lãnh địa (Jurassic World: Dominion) chính thức khởi chiếu ngày 10.06.2022.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim bom tan Jurassic phim hanh dong phim ky xao Khung long Chris Pratt bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa