Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Mamma Mia! tiếp tục “đốn tim” với các tác phẩm của ABBA
09:06 AM 23/07/2018
(LĐXH)- Hè này, khán giả sẽ được quay trở lại hòn đảo Kalokairi huyền diệu tại Hy Lạp và đắm chìm trong những ca khúc bất hủ của nhóm nhạc huyền thoại ABBA được vang lên theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Mười năm sau khi “Mamma Mia! The Movie” ra rạp và thu về hơn 600 triệu đô-la từ các phòng vé trên khắp thế giới, Mamma Mia! Here We Go Again trở lại với tất cả hứng khởi tươi mới dành cho giới mộ điệu.

Nếu như ở phần một, câu chuyện xoay quanh Donna cùng cô con gái Sophie và bất ngờ về ba ông bố từ trên trời rơi xuống đã đưa khán giả trải nghiệm hết tất cả các cung bậc cảm xúc thì với phần hai, khán giả sẽ được cùng thổn thức cùng các nhân vật một lần nữa. Tất cả mọi thắc mắc của khán giả về tình trường “oanh liệt” của Donna sẽ được giải đáp khi trở lại thời tuổi trẻ đầy mộng mơ. Phim đưa khán giả sẽ quay ngược thời gian lúc bộ ba Dynamos và ba ông bố gặp nhau.

Còn chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc Sophie và Sky không thể đi đến một cuộc hôn nhân viên mãn mà cả hai đã chọn cách làm một đôi uyên ương tự do cho tới khi cả hai thực sự sẵn sàng cho đời sống hôn nhân. Tình yêu của đôi trẻ đã biến cái kết dang dở trở nên chân thật và mơ mộng tột cùng với những người trẻ dám yêu và dám hy sinh vì nhau ở phần 2 này.

Cùng với sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Meryl Streep trong vai Donna, Julie Walters trong vai Rosie, Christine Baranski trong vai Tanya, Amanda Seyfried trong vai Sophie, Dominic Cooper trong vai Sky, Pierce Brosnan, Stelland Skarsgård và chủ nhân tượng vàng Oscar Colin Firth trong vai 3 ông bố Sam, Bill và Harry, trong phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Lily James (vai Sophie lúc trẻ), Alexa Davies (vai Rosie lúc trẻ), Jessica Keenan Wynn (vai Tanya lúc trẻ), Jeremy Irvine (vai Sam lúc trẻ), Josh Dylan (vai Bill lúc trẻ), Hugh Skinner (vai Harry lúc trẻ) và chủ nhân giải thưởng Oscar Cher (vai Bà ngoại của Sophie).

Với hàng loạt thành công “vô tiền khoán hậu” dựa trên những bài hát của nhóm ABBA, phần 1 với tên gọi Mamma Mia! đã trở thành tác phẩm âm nhạc có doanh thu cao nhất trên màn ảnh rộng. Các ca khúc của phim đã bán được 1,5 triệu bản tại Anh và đạt đến hơn 7,7 triệu bản trên toàn cầu. Đã một thập kỷ trôi qua, nhưng tiếng tăm của bộ phim vẫn không hề suy giảm, cả thế giới dường như vẫn say mê trước các bài hát của Mamma Mia!. Những ca khúc sẽ tiếp tục viết nên thành công cho bộ phim ca nhạc huyền thoại này đó là When I Kissed The Teacher, Waterloo, Dancing Queen và Fernando.

Ngoài một câu chuyện xuất sắc về tình cảm gia đình, tình bạn và tình yêu, Mamma Mia! Yêu Lần Nữa còn chinh phục khán giả bởi thứ vũ khí số một của mình đó chính là âm nhạc và vũ đạo. Không chỉ đơn thuần là những màn biểu diễn âm nhạc hoành tráng như khán giả vẫn được thưởng thức trên màn ảnh rộng. Các ca khúc ABBA huyền thoại xuất hiện đầy choáng ngợp với những giọng ca có thể không hề có chuyên môn nhưng lại tràn đầy sức sống. Và khi được hòa quyện cùng dàn xướng ca, màn trình diễn của mỗi ca khúc bỗng trở nên tươi mới và mang đến niềm vui cho tất cả những ai được thưởng thức.

Hòa mình vào tiếng hát, điệu nhẩy, thăng hoa và yêu thêm lần nữa trong ánh nắng hè rực rỡ và những giai điệu giàu cảm xúc của Mamma Mia! Here We Go Again (Mamma Mia! Yêu Lần Nữa) trên toàn quốc từ ngày 20/07.

Y.S

TAG: phim ca nhac Meryl Streep phim chieu rap Abba Mama Mia Amanda Seyfried Lily James
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam