Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Lý Hải bất ngờ tung teaser siêu phẩm hành động Lật Mặt: 48h
05:03 PM 15/01/2020
(LĐXH)- Phần thứ 5, với tên gọi “Lật Mặt: 48h” sẽ ra mắt khán giả vào dịp Lễ 30/04 năm nay. Teaser trailer đầy kịch tính hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông.

Liên tiếp gây bão phòng vé với con số doanh thu phần sau khủng hơn phần trước, Lật Mặt của đạo diễn Lý Hải đã trở thành series phim Việt thành công nhất màn ảnh rộng, khiến fan hâm mộ luôn háo hức mong chờ phần tiếp theo.

Trailer mở đầu với khung cảnh yên bình vùng miền Tây sông nước, khán giả bị cuốn vào hành trình rượt đuổi nghẹt thở. Nam diễn viên Võ Thành Tâm cùng những người bên cạnh anh – dường như phải trốn chạy trước sự truy lùng gắt gao của Huỳnh Đông. Mặc dù trích đoạn chưa tiết lộ rõ về mâu thuẫn giữa hai người, nhưng khán giả cũng phần nào cảm nhận được những căng thẳng nhuốm màu nguy hiểm thông qua nhịp điệu dồn dập của teaser.
Câu thoại của Mạc Văn Khoa: “Cửa trước là cửa chết”, thoạt nghe qua tưởng đùa, nhưng không thể chân thật hơn, càng xác thực thêm tình hình “nguy kịch” mà Võ Thành Tâm - Ốc Thanh Vân đang gặp phải. Trong 48 giờ, liệu Võ Thành Tâm có thể giải cứu những người thân yêu và bảo toàn mạng sống của chính mình?
Dù chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động kịch tính đúng với tinh thần của bộ phim: 48 giờ gay cấn, căng thẳng. Hơn hết, sự kết hợp hoàn hảo giữa phần âm thanh, những góc quay mãn nhãn và cốt truyện “căng não” đến tận giây cuối cùng càng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” cho đến ngày ra rạp để tận mắt chứng kiến hành trình đối đầu không khoan nhượng ấy.
Không chỉ chắp bút cho phần kịch bản, đạo diễn Lý Hải còn đảm nhận một vai diễn của bộ phim. Bên cạnh những tên tuổi từng làm nên thành công cho thương hiệu Lật Mặt như Mạc Văn Khoa, góp mặt trong phần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của hai “đả nữ” đầy triển vọng như Ốc Thanh Vân hay Lê Hạ Anh, và các gương mặt đình đám của làng điện ảnh Việt như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên. Đặc biệt, vai nam chính được đạo diễn Lý Hải tin tưởng trao cho Võ Thành Tâm – người từng là diễn viên đắt show nhất nhì làng phim truyền hình và nổi tiếng với những vai diễn tâm lý phức tạp, đầy sắc cạnh.
Đạo diễn Lý Hải hé lộ lý do anh quay trở lại với thể loại hành động, vì đây chính là "hồn cốt" của series phim Lật Mặt. Bên cạnh đó, bộ phim vẫn sẽ có yếu tố hài hước, đậm dấu ấn Lý Hải. Không những thế, Lật Mặt: 48h còn ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình bởi đối với Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn. Anh chia sẻ: “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người anh.”
Cũng chính sức mạnh nguồn cội ấy đã thôi thúc vị đạo diễn xuất thân từ miền Tây lựa chọn quê hương mình cho bối cảnh chính của bộ phim. Không chỉ là một bộ phim tâm huyết mà còn là món quà chân thành mà anh muốn dành tặng cho chính mình và người hâm mộ. Lật Mặt: 48h hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé dịp lễ 30/04.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim viet Ly Hai Lat mat TRailer Mac Van Khoa
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng