Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Loving Pablo: Ông trùm Pablo
09:35 AM 02/07/2018
(LĐXH)- Bộ phim kể về sự thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng nhất thế giới Pablo Escobar cùng với câu chuyện tình mong manh của ông với nữ nhà báo nổi tiếng Colombia Virginia Vallejo trong bối cảnh đất nước này bị tàn phá bởi mối đe dọa khủng bố.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy “Loving Pablo, Hating Escobar” của nhà văn Virginia Vallejo, Loving Pablo quy tụ sự diễn xuất của cặp diễn viên chính gồm: Javier Bardem trong vai Pablo Escobar và Penélope Cruz trong vai Virginia Vallejo. Nữ nhà báo có một mối tình lãng mạn với ông trùm ma túy, đồng thời đối mặt với những lời đe dọa bị thủ tiêu do những bài viết phanh phui tình trạng tham nhũng trong chính quyền Colombia.

Pablo Escobar không nổi tiếng về khả năng thay đổi lịch sử tội phạm trong những thập kỷ cuối của thế kỷ 20. Là tên tội phạm giàu có nhất trong lịch sử, hắn sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 30 tỷ USD vào những năm đầu thập kỷ 1990, tương đương với 55 tỷ USD hiện nay. Điều này khiến hắn trở thành một trong những gã đàn ông giàu có nhất thế giới trong suốt thời kỳ hoàng kim với danh hiệu “Ông hoàng Cocaine”. Quyền lực và sự nổi tiếng của Escobar khiến hắn có thể can thiệp vào chính trường Colombia. Hắn là đầu mối cung cấp khoảng 80% cocaine vào Mỹ, đem lại thu nhập khoảng 21,9 triệu USD/năm.
Thời kỳ hoàng kim của Escobar đã khiến đất nước Colombia đương đầu với 2 thập kỷ hỗn loạn. Khi đó, Escobar trở thành một trong những nhân vật được truy nã gắt gao nhất thế giới. Xuất thân từ nông dân, nhưng hắn trở thành người đàn ông giàu thứ 7 trên thế giới. Sự tàn ác của hắn trong thế giới buôn lậu ma túy đã khiến 3.000 người thiệt mạng. Cuộc đời của tên trùm ma túy này đã tạo cảm hứng cho nhiều bộ phim tài liệu, phim truyện, phim truyền hình sau cái chết của hắn vào tháng 12/1993.
Nhà sản xuất phim đã phác họa về Pablo và Virginia mang đậm tính chất con người hơn là tính biểu tượng. Một tên trùm ma túy nổi danh cùng với một cô nhà báo nổi tiếng đã tạo ra sự kết hợp ngoài mong đợi. Đó là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, nhưng phức tạp, chứa đựng nhiều mâu thuẫn.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kiêm nhà biên kịch nổi tiếng Fernando León de Aranoa, sự hội tụ của cặp diễn viên chính người Tây Ban Nha từng đoạt giải Oscar sẽ trở thành tâm điểm tạo nên sự hấp dẫn của bộ phim. Loving Pablo (Ông trùm Pablo) ra mắt khán giả vào ngày 29/06.

Y.S

TAG: phim chieu rap Penélope Cruz Javier Bardem Loving Pablo
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng