Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Lợi ích sức khỏe từ nước năng lượng từ trường
09:40 AM 20/08/2018
Không chỉ khôi phục sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch, đào thải chất độc…nước năng lượng từ trường còn có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh ung thư.
Công ty CP Đầu tư Phát triển Thương mại và Dịch vụ Khánh An vừa ra mắt sản phẩm nước năng lượng từ trường Phú Gia với nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe.
Nước năng lượng từ trường là nước thông qua tiến trình xử lý của sóng từ trường của nam châm vĩnh cửu niodinium năng lượng từ trường với cường độ 4600gs. Từ đó, sản sinh nước có phân tử nhỏ, làm cho nước chuyển động, có khả năng vận chuyển dinh dưỡng và muối khoáng thẩm thấu vào tế bào nhanh hơn, giúp tế bào thải độc tố nhanh chóng và hiệu quả.
Nước năng lượng từ trường Phú Gia. (Nguồn: Suckhoevang Group)
Khi so sánh với các loại nước như nước lọc, nước khoáng nhân tạo, nước khoáng thiên nhiên, nước tích axit - kiềm, nước máy… nước năng lượng từ trường có nhiều đặc tính vượt trội như giàu khoáng chất, có kiềm tính, giàu hydrogen, có chỉ số oxy hóa (âm) và có cụm phân tử nhỏ. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa ra đối với các sản phẩm nước cho sức khỏe.
Theo các chuyên gia y tế, uống nước năng lượng từ trường giúp thúc đẩy tế bào năng động hơn, tăng năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng da, làm da căng sáng và trẻ hóa; đào thải chất độc cấp độ tế bào, phòng ngừa sỏi thận; đề phòng loãng xương; tăng khoáng chất cho cơ thể, khôi phục sức khỏe, chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch…
Đáng chú ý, nước năng lượng từ trường còn có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh ung thư và các bệnh do axit dư nhờ cơ chế bỏ đói tế bào mang bệnh.

PV

TAG: nước năng lượng từ trường hỗ trợ chữa bệnh ung thư nước năng lượng từ trường Phú Gia Công ty CP Đầu tư Phát triển Thương mại và Dịch vụ Khánh An
Tin khác
Khám, chữa bệnh miễn phí và chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Yên Bái
Hà Nội ghi nhận số người mắc thủy đậu gia tăng cả ở người lớn và trẻ nhỏ
Giải pháp nào để đảm bảo 100% bệnh nhân lao có thẻ bảo hiểm y tế?
Phác đồ “giờ vàng’’ cứu sống hàng trăm trẻ sinh rất non
Lần đầu tiên người dân Việt Nam được tiêm vắc xin não mô cầu thế hệ mới
Cha mẹ lưu ý tuổi dậy thì đang có xu hướng trẻ hóa
Lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu đổi mới
Ca sĩ Kavie Trần: “Ngày Tết Việt Nam rất đặc biệt, ai đi xa cũng đều xao xuyến nhớ về”
Nàng hậu teen Bella Vũ tất bật với các dự án thiện nguyện đầu xuân