Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Liveshow Thư gửi giai nhân của Mr Đàm, Lệ Quyên: Có thêm Vũ Hà và thêm nhiều thú vị
03:01 PM 07/03/2018
Được biết, vào tối 10/3, Thư gửi giai nhân sẽ có một cuộc hoán đổi thú vị. Người sẽ thay vị trí của Quang Linh ở đêm mùng 8/3 sẽ là ca sỹ Vũ Hà. và mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.
Ca sĩ Lệ Quyên.
Theo đó, người bạn thân thiết của Mr Đàm sẽ cùng anh chuyên chở những bức tình thư đến khán giả vào tối 10/3. BTC cũng tiết lộ thêm rất nhiều điểm mới, đầu tư cầu kỳ nhằm chinh phục khán giả.
Vốn được biết đến là người bạn thân thủa hàn vi trong đời sống nghệ thuật của Mr Đàm, Vũ Hà là một nghệ sỹ tình nghĩa. Anh cũng là chủ nhân của hàng loạt các tác phẩm gây chú ý một thời. Sau thời gian ở ẩn, nam ca sĩ này đã trở lại và ghi dấu ấn tại một số chương trình như Cặp đôi trời sinh, Bữa tiệc cùng sao, Ơn giời cậu đây rồi với sự tươi mới và thu hút không hề kém cạnh những nghệ sỹ khác đương thời khi cùng đứng trên một sân khấu như Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo…
Đến với Thư gửi giai nhân, đây là dịp hiếm hoi, Mr Đàm hội ngộ người đã đem đến cho mình những cơ hội vàng trong sự nghiệp nghệ thuật. Ở Sau ánh hào quang, Vũ Hà chia sẻ, sau Đàm Vĩnh Hưng, anh không dẫn ai đi hát như thế. Vì vậy, liveshow cũng là cuộc hạnh ngộ đầy xúc động và ý nghĩa của tình bạn kéo dài cả hơn thập kỷ giữa Mr Đàm và Vũ Hà.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Quay trở lại với nội dung Thư gửi giai nhân, với kịch bản hiện tại được tiết lộ, toàn bộ các ca khúc thực sự là các tác phẩm Borelo nổi bật và đặc biệt là các tác phẩm nói về người con gái Việt. Trong đó có thể kể đến: Mừng tuổi mẹ, Vùng lá me bay, Cánh buồm chuyển bến, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Nếu chúng mình cách trở, Hoa cài mái tóc, Đám cưới đầu xuân.
Các yếu tố hậu trường cũng được ê kip này trau truốt từng phần. Cùng với liveshow Mùa thu vàng của Lệ Quyên, Phượng Hoàng của Thu Minh, Tình ta biển bạc đồng xanh của Trọng Tấn - Anh Thơ, Đông Đô Show được xem là đơn vị sản xuất rất quan tâm đến chất lượng âm thanh phục vụ nhu cầu thưởng thức của công chúng. Lựa chọn nhà hát Âu Cơ trong chương trình lần này, vốn là nhà hát được Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch trang bị dàn âm thanh tốt nhất Đông Nam Á, ê kip sản xuât cũng mong muốn tiếp tục mang đến chất lượng được ghi nhận để chinh phục khán giả lần này.
Ca sĩ Vũ Hà.
Cũng ở góc độ kỹ thuật và bối cảnh, không tập trung quá nhiều vào dàn dựng phụ hoạ, nhưng Thư gửi giai nhân là show diễn được ê kip chú ý rất nhiều đến sân khấu. Lấy ý tưởng từ những phong thư, maquette sân khấu với 5 lớp led thả sẽ mang đến hiệu ứng đặc biệt. Theo ê kip, các visual để phục vụ cho các tác phẩm lần này được phụ trách hình ảnh thực hiện kỹ. Trong đó, tiết lộ mới nhất là các phác thảo hoa hồng 3D sẽ khiến khán giả choáng ngợp bởi sự rực rỡ của nó trong một lát cắt từ chương trình để dành tặng các giai nhân tham gia show diễn này.
 Như đã hứa hẹn, không gian ngập tràn hoa hồng vừa mang ý nghĩa trang trí, vừa là khu vực thưởng lãm và chụp hình dành cho khán giả cũng được đơn vị sản xuất đang chốt giải pháp thi công cuối cùng với những nghệ nhân cắm hoa hàng đầu Hà Nội. “Khán giả tham gia chương trình sẽ thấy sự trân trọng từ ê kip và đi qua nhiều miền cảm xúc khi tham gia Thư gửi giai nhân. Với những người phụ nữ, chúng tôi càng mong muốn khẳng định lại thông điệp của mình, liveshow này, ngoài những bản tình ca borelo được các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam thể hiện, thì tất cả sẽ gói gém lại như món quà thể hiện sự biết ơn của chúng tôi đối với phái đẹp, với những người phụ nữ Việt Nam quanh năm tần tảo. Đây cũng là món qùa đầu năm ý nghĩa dành cho khán giả thủ đô” – Bà Hoài Oanh, đại diện ê kip sản xuất chia sẻ.
Được biết, nhiều món quà quý đã được chuẩn bị để dành tặng khán giả may mắn tham gia show diễn đặc biệt tại Hà Nội lần này. Trong đó, những chiếc vòng ngọc được kiểm định và có xuất xứ từ Canada sẽ là một trong những món quà đó bên cạnh các voucher làm đẹp giá trị dành tặng khán giả VIP của chương trình.
Lựa chọn Hải Phòng là bến đỗ thứ 2 sau Hà Nội vào 9/3 để là người vận chuyển những bức tình thư của cánh mày râu đến với những người phụ nữ đặc biệt, Mr Đàm cùng các nghệ sỹ đang thực sự háo hức để trở lại thành phố Cảng. Theo như ê kip chia sẻ, việc lựa chọn Hải Phòng để đem tinh hoa Borelo đến với khán giả là mong muốn rất lớn từ Mr Đàm cùng anh em nghệ sỹ bởi lẽ, anh có tình cảm đặc biệt với người dân xứ biển. Bởi bản thân anh cũng vốn có những năm tháng tuổi thơ đặc biệt tại quê nhà Quảng Nam, Đà Nẵng. Một món quà nhỏ mà BTC dành tặng khán giả Hải Phòng là ca sĩ Vũ Hà cũng sẽ có mặt ở show diễn này cùng bạn thân, Mr Đàm vào phút chót.
Lấy ý tưởng Thư gửi giai nhân, hiện tại, BTC vẫn đang tiếp tục nhận yêu cầu bài hát cũng như những tâm thư gửi đến những người phụ nữ đặc biệt qua fanpage của nhà sản xuất. Bắt đầu từ sự gợi ý của Mr Đàm, đã có rất nhiều tâm sự gửi đến ê kip sản xuất, đại diện truyền thông của chương trình tiết lộ.
PV
 
 

 

 

TAG: liveshow Thư gửi giai nhân Mr Đàm Lệ quyên ca sỹ Vũ Hà Nhà hát Âu Cơ Hải PHòng Đông Đô Show
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng