Thời sự
Trang chủ / Thời sự / Thời sự
Thứ trưởng Lê Văn Thanh trao quyết định bổ nhiệm cho 2 lãnh đạo cấp vụ
07:56 PM 17/12/2020
(LĐXH) - Chiều ngày 17/12/2020, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm cán bộ giữ chức vụ quản lý tại Vụ Tổ chức cán bộ và Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo.
Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội Lê Văn Thanh, lãnh đạo Đảng uỷ Bộ, Công đoàn Bộ và tập thể cán bộ công chức Vụ Tổ chức cán bộ và Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Văn Thanh đã trao quyết định bổ nhiệm trực tiếp cho 2 đồng chí.
Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Văn Thanh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động đợt này. Bộ trưởng cho rằng đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng đối với các đồng chí đã kiên trì, nỗ lực phấn đấu cả một quá trình dài.

Nhận xét về quy trình nhân sự, Thứ trưởng Lê Văn Thanh khẳng định các đơn vị đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ trưởng trong công tác quy hoạch cán bộ, dành thời gian rèn luyện, bồi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ các đồng chí; công tâm khi đánh giá năng lực của các nhân sự từ quá trình rèn luyện thực tế, quá trình lấy phiếu tín nhiệm từ cấp cơ sở, đơn vị.

Thứ trưởng Lê Văn Thanh, đánh giá: Hầu hết các vị trí bổ nhiệm hôm nay đều nhận được sự tín nhiệm cao. Nhiều đồng chí được tín nhiệm 100% qua quy trình 5 bước đánh giá cán bộ. Quy trình bổ nhiệm bài bản, công khai và dân chủ trong xem xét và đánh giá nhân sự. Đồng thời, các vị trí được bổ nhiệm và điều động đều nhận được 100% số phiếu đồng thuận từ Ban cán sự Đảng của Bộ.

Thứ trưởng Lê Văn Thanh trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Trần Công Đoàn Phó Chánh Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo
Thứ trưởng Lê Văn Thanh trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Trần Hưng Long, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Trên cơ sở đó, Thứ trưởng Lê Văn Thanh đề nghị các nhân sự được bổ nhiệm, điều động tiếp tục khiêm tốn học hỏi, toàn tâm toàn ý với công việc, không được chủ quan, tự mãn bởi mỗi một đồng chí ở cương vị mới đòi hỏi mới, thách thức và yêu cầu mới. Đồng thời, tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Thứ trưởng Lê Văn Thanh cũng đề nghị các đơn vị chức năng tiếp nhận hoặc đề bạt nhân sự mới cần tạo điều kiện môi trường tốt nhất để các nhân sự mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành trong quá trình công tác./.

Minh Quân


TAG: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm
Tin khác
Trình Thủ tướng Chính phủ quyết định nghỉ 5 ngày Lễ 30/4 và 1/5
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ