Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Lễ phát động Cuộc thi “Cùng Đức Việt & Miwon trở thành Trạng Nguyên tuổi 13” lần thứ VI – năm 2020
09:05 PM 23/06/2020
(LĐXH) - Ngày 22/6/2020, tại Trường THCS Ngô Gia Tự – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt & Miwon trở thành Trạng Nguyên tuổi 13” lần thứ VI – năm 2020.
Cuộc thi nhận được sự tham gia tích cực của các trường học trên cả nước
Đây là cuộc thi theo chuyên đề “Những Ngôi trường toàn diện” do Tạp chí Thể thao và Cuộc sống, Công ty Truyền thông văn hóa giáo dục Trạng Nguyên phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty TNHH Miwon Việt Nam.
Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2015 cho tới nay và đã nhận được sự tham gia tích cực của hơn 300 trường học trên cả nước với khoảng 1 triệu học sinh nhiều tỉnh, thành tham gia. Điều khác biệt của cuộc thi năm nay được tổ chức dưới hai hình thức: trực tiếp và online. Ban tổ chức sẽ chọn ra 220 thí sinh xuất sắc nhất đề tham dự Chung kết toàn quốc tại Văn Miếu Quốc Tử Giám – Hà Nội vào tháng 12/2020.
Các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em học sinh
Giải thưởng cuộc thi ngoài các giải như các năm trước: Trạng Nguyên, Bảng Nhãn, Thám Hoa và Phó Bảng. Năm nay có thêm Giải thưởng Đặc biệt dành cho 9 em giành được danh hiệu Trạng Nguyên tại chung kết toàn quốc sẽ được du lịch tham gia trải nghiệm về văn hóa Hàn Quốc và thăm Tập đoàn Daesang.
Thông qua các nội dung thi, các em sẽ được giáo dục và hiểu thêm về truyền thống hiếu học, lòng nhân ái, kính thầy yêu bạn
Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI chuyên sản xuất kinh  doanh xúc xích tươi và sản phẩm chế biến sẵn hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm qua, Công ty luôn song hành và tài trợ cho chương trình dành cho thiếu nhi và học sinh, tạo nên một sân chơi bổ ích cho các em. Thông qua các nội dung thi, các em sẽ được giáo dục và hiểu thêm về truyền thống hiếu học, lòng nhân ái, kính thầy yêu bạn, từ đó ra sức học tập trở thành các công dân ưu tú phát triển toàn diện trong mọi mặt Văn, Thể, Mỹ. 
 
Anh Thư
 
TAG: Đức Việt trạng Nguyên GIáo dục hiếu học
Tin khác
Tiếp bước cho cô học trò có hoàn cảnh đặc biệt  gìn giữ “Nghề dệt thổ cẩm quê em”
Hậu Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống người có công
Gần 500 nghìn hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp được tiếp nhận qua cổng dịch vụ công quốc gia
TP.HCM: Vẫn còn một số đơn vị gặp khó trong việc kê khai hồ sơ thu BHXH, BHYT, BHTN..
Quân khu 7 tổng kết thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về quy tập hài cốt liệt sĩ
Bàn giao nhiều di vật, kỷ vật cho các gia đình liệt sĩ ở Quảng Trị và Thừa Thiên Huế
Dự án “Thả lưới ước mơ” – thêm điều kiện biến những ước mơ của trẻ em thành hiện thực
Quận Hoàn Kiếm khám bệnh miễn phí cho hơn 500 người khuyết tật, người thuộc hộ cận nghèo
Hội đồng hương huyện Diễn Châu tại TPHCM trao tặng 250 triệu đồng hỗ an sinh xã hội cho quê nhà