Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Lễ mừng công Đội tuyển golf quốc gia giành huy chương tại SEA Games 32
07:02 PM 22/05/2023
(LĐXH)- Tại SEA Games 32 vừa qua ở Campuchia, golf Việt Nam đã tạo tiếng vang lớn ở cả nội dung cá nhân và đồng đội: chúng ta đã giành được cả bộ Huy chương Vàng - Huy chương Bạc - Huy chương Đồng....Với những thành tích xuất sắc đó, vào chiều ngày 21/05/2023, Hiệp hội golf Việt Nam đã tổ chức lễ mừng công Đội tuyển golf Việt Nam sau những tấm huy chương lịch sử tại SEA Games 32 vừa qua.
Ông Lê Kiên Thành – Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam phát biểu chúc mừng  Đội tuyển golf quốc gia Việt Nam
Phát biểu tại lễ mừng công ông Lê Kiên Thành – Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam phát biểu: “Tại SEA Games 32, sau 23 năm chờ đợi. Đội tuyển golf quốc gia Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi giành được 3 tấm huy chương trong tổng 12 huy chương của bộ môn golf tại Seagames. Đây là thành tích đầy bất ngờ và đáng tự hào mà Đoàn thể thao Việt Nam, Hiệp hội Golf Việt Nam và người hâm mộ cả nước đã có những phút giây rất phấn khích cũng như vỡ òa trong niềm hạnh phúc.
Hiệp hội Golf Việt Nam tặng phần thưởng 50 triệu đồng 
cho VĐV Lê Khánh Hưng giành được Huy chương vàng nội dung cá nhân nam
Thành tích của các vận động viên là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực tập luyện và thi đấu cọ xát tại các giải đấu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến các giải đấu nghiệp dư và chuyên nghiệp quốc gia và quốc tế. Thành tích này cũng đã thể hiện dược sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của các cơ quan ban ngành, nhất là Tổng cục Thể dục thể thao, đồng thời, các vận động viên cũng đã nhận được sự quan tâm và tài trợ quý báu của các nhà tài trợ, các sân golf, các nhãn hàng… trong hành trình chinh phục những tấm huy chương của các vận động viên”.
Hiệp hội Golf Việt Nam tặng phần thưởng 20 triệu đồng
cho VĐV Nguyễn Anh Minh giành được Huy chương Đồng ở nội dung cá nhân nam
Đội tuyển golf Việt Nam tham dự SEA Games 32 gồm 4 vận động viên nam Nguyễn Anh Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh, Lê Khánh Hưng và 3 vận động viên nữ Lê Chúc An, Thân Bảo Nghi, Đoàn Xuân Khuê Minh đã xuất sắc giành được huy chương trong lịch sử ở golf Việt Nam.
Hiệp hội Golf Việt Nam tặng phần thưởng 50 triệu đồng cho tập thể Đội tuyển golf Việt Nam 
Lê Khánh Hưng giành được Huy chương Vàng và Nguyễn Anh Minh giành được Huy chương đồng ở nội dung cá nhân nam. Bên cạnh đó, Khánh Hưng, Anh Minh, Đặng Minh, Đoàn Uy cũng xuất sắc mang về thêm huy chương bạc nội dung đồng đội nam. Đây đều là những tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử golf Việt tại đấu trường SEA Games.
Hiệp hội Golf Việt Nam tặng phần 30 triệu đồng cho ban huấn luyện
Với kỳ tích trên, tại lễ mừng công, Hiệp hội golf Việt Nam đã tặng bằng khen và trao thưởng 50 triệu đồng cho VĐV Lê Khánh Hưng, 20 triệu đồng cho VĐV Nguyễn Anh Minh, 50 triệu đồng cho tập thể đội tuyển golf nam, 30 triệu đồng cho tập thể ban huấn luyện.
Ngoài ra, nhà tài trợ VGS Group thưởng 200 triệu đồng cho VĐV Lê Khánh Hưng, 200 triệu đồng cho Nguyễn Anh Minh, 100 triệu đồng cho đội tuyển golf nam và 100 triệu đồng cho cả đội tuyển giành thành tích.
Nhà tài trợ FLC Biscom tặng 2 thẻ hội viên liên kết 4 sân golf FLC 10 năm cho VĐV Lê Khánh Hưng và VĐV Nguyễn Anh Minh. Tặng 2 thẻ hội viên liên kết 4 sân golf FLC 5 năm cho VĐV Nguyễn Đặng Minh và VĐV Đoàn Uy ./.
Thảo Lan
TAG: mừng công Đội tuyển golf quốc gia giành huy chương SEA Games 32 Hiệp hội Golf Việt Nam
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa