Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên báo Đời sống & Pháp Luật
02:33 PM 01/04/2021
(LĐXH) - Ngày 1/4, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Tạp chí Pháp Luật & Đời sống đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm nhân 20 năm xuất bản số báo đầu tiên và khẳng định sự thành công cũng như tính hiệu quả trong công tác tuyên truyền...

Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam gửi lẵng hoa chúc mừng Tạp chí Đời sống và Pháp luật ra số đầu tiên, dự Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo các cơ quan truyền thông cùng đông đảo phóng viên, biên tập viên của nhiều cơ quan báo chí từ trung ương đến địa phương...

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm Tổng Biên tập Tạp chí Pháp luật và Đời sống Nguyễn Tiến Thanh chia sẻ: "Tròn 20 năm hành trình đầy sóng gió nhưng cũng đầy tự hào, những cung bậc cảm xúc đọng lại trong 20 năm khó nói hết bằng lời. Báo chí đang đối mặt với những thử thách gay gắt, nặng nề nhưng cũng nhiều cơ hội. Đến nay, Đời sống và Pháp luật vẫn đứng vững và trên đà phát triển, đó là điều rất vui mừng. Tiến trình 20 năm là tiến trình của lao động, sáng tạo, đối mặt với khó khăn thử thách, vượt qua và khẳng định mình. Một tiến trình “đáng nể” với rất nhiều thành công, rất đáng chúc mừng vì Đời sống và Pháp luật đã thật sự xứng đáng là cơ quan ngôn luận của hội Luật gia Việt Nam, có vị trí vững chắc trong lòng bạn đọc cả nước. Tinh thần lao động sáng tạo không ngừng của tập thể Đời sống và Pháp luật từ lúc khởi nghiệp cho đến bây giờ, mỗi lần đối mặt với khó khăn đều vượt qua..."

Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh phát biểu về công tác định hướng tuyên truyền

“Trên chặng hành trình kỳ diệu ấy, có nhiều người đã đến, ở lại và có người ra đi. Nhưng tôi tin rằng dù ở đâu, ở phương trời nào, trái tim những người làm báo vẫn được nuôi dưỡng bởi lòng nhiệt huyết và tự hào”, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh nhấn mạnh và gửi lời tri ân đến bạn đọc đã gắn bó với tờ báo, nay là tạp chí trong suốt 20 năm qua.

Các đại biểu về dự lễ kỷ niệm

Trải qua quá trình phát triển 20 năm, Đời sống và Pháp luật sẽ vững chắc bước đi những bước chậm rãi hơn nhưng đi vào chiều sâu hơn. Thị trường “ngách” dành cho mỗi tạp chí không những đã được kiến tạo mà còn được luật pháp và Nhà nước bảo hộ thông qua tôn chỉ mục đích được xác định trong giấy phép.Tiếp tục làm tốt tôn chỉ, mục đích, chuyển tải chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền sâu rộng hoạt động của hội Luật gia Việt Nam. Đưa tin trung thực, chính xác, định hướng dư luận một cách đúng đắn.../.

L.M

TAG: kỷ niệm 20 năm tạp chí Đời sống & Pháp luật 20 năm nghề báo
Tin khác
Đảng ủy Bộ LĐTB&XH quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Điểm tựa truyền thống tiếp bước cho khát vọng Tây Hồ
Đoàn viên công đoàn và thanh niên Bộ LĐTB&XH tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Báo chí toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM
Gần 1,6 ngàn chiến sĩ mới nhập ngũ trong công an tham gia huấn luyện năm 2024
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán
Tổ chức dâng hương viếng liệt sĩ, các di tích lịch sử trước khi nhập ngũ