Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa TẬP ĐOÀN MISO INC KOREA VÀ TẬP ĐOÀN XINGYUN
03:37 PM 10/10/2021
(LĐXH)-Sáng 10.10.2021, tại Bắc Ninh, Tập đoàn Miso Inc Hàn Quốc và Tập đoàn Xingyun (Hongkong) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm xuất khẩu các sản phẩm thương hiệu Miso của Tập đoàn Miso sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam vào thị trường Hongkong, Trung Quốc cùng 72 quốc gia mà Xingyun có thệ thống, đồng thời hai bên thống nhất việc xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng cao cấp của Miso tại Đại lục để xuất khẩu đi các nước.

Đại diện Tập đoàn Miso Inc Korea và Tập đoàn Xingyun ký kết hợp tác trong chiến lược toàn diện nhằm xuất khẩu các sản phẩm thương hiệu Miso 

Buổi lễ có sự tham gia của ông Steve Bùi (Chủ tịch Miso Inc Korea) và ông Terry Hu – Giám Đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Xingyun.
Tại đây, hai bên đã ký kết các văn kiện chi tiết việc triển khai hợp tác sâu rộng và tận dụng thế mạnh của hai bên và phát triển sản phẩm của Miso đi thị trường quốc tế, đồng thời thông qua Công ty Miso Inc Việt Nam để kết nối các sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường trên.
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Steve Bùi cho biết, Tập đoàn Miso Inc Hàn Quốc có trụ sở chính tại Gyeonggi-do và nhà máy tại tỉnh Guemsan, thủ phủ của nhân sâm, được xếp hạng hàng đầu thế giới về giống và chất lượng của nhân sâm Hàn Quốc. Nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nổi tiếng của Hàn Quốc. Với tập đoàn tại Việt Nam, Miso Inc đang cung cấp các loại thực phẩm chức năng cao cấp do các công ty hàng đầu trong nước sản xuất. Nhóm sản phẩm đã được phát triển với các loại thảo mộc quý hiếm sau: hồng sâm, hắc sâm, đông trùng hạ thảo, nước hồng sâm, Bánh & Kẹo, Đồ uống, ngũ cốc, sữa hạt. Ngoài ra, các thương hiệu Miso Baby, Miso Home… do chính chúng tôi nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Với việc tận dụng lợi thế mà phía Xingyun đang có là đơn vị có sàn thương mại điện tử phủ khắp toàn cầu, thì các sản phẩm của Miso và hàng nông sản Việt Nam sẽ có cơ hội vươn xa, chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, thế giới hậu covid19 thị trường sẽ cần hơn những sản phẩm cho sức khỏe. Vì vậy, chương trình kí kết hôm nay sẽ là bệ phóng tốt.
Tập đoàn Xingyun, được thành lập vào năm 2015, hiện đã là đơn vị thương mại điện tử trên internet toàn cầu và là nền tảng dịch vụ toàn diện hàng đầu cho hàng hóa toàn cầu ở Hongkong và Đại Lục. Với hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới, Xingyun hiện đã triển khai mô hình hoạt động đa trụ sở tại Hongkong, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải và Singapore. Hiện Xingyun đã phát triển thành một kỳ lân kinh tế mới, thành lập công ty cổ phần tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm Đức, Nhật Bản và Úc.
Tập đoàn Xingyun cung cấp dịch vụ tổng hợp hàng hóa xuyên biên giới liên kết đầy đủ, tích hợp dịch vụ thương hiệu, dịch vụ đại lý hàng hóa nhập khẩu, dịch vụ tài trợ thương mại chuỗi cung ứng và dịch vụ hậu cần xuyên biên giới. Toàn bộ dịch vụ chuỗi cung ứng xuyên biên giới do Tập đoàn xây dựng đã tạo thành một vòng khép kín cho các giao dịch, có thể giúp các thương hiệu và kênh bán lẻ nhập khẩu được kết nối hiệu quả, đơn giản hóa quy trình giao dịch và giao tiếp nguồn lực./.
Mỹ Hạnh
 
TAG: Tập đoàn Xingyun Tập đoàn Miso Inc Hàn Quốc Công ty Miso Inc Việt Nam thực phẩm tốt cho sức khỏe thực phẩm chức năng cao cấp các loại thảo mộc quý hiếm Hàn QUốc bao
Tin khác
Ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp và Công bố Báo cáo khung chỉ số khởi nghiệp quốc gia
Đẩy mạnh phát triển kinh tế xanh - Xu hướng tất yếu của sự phát triển
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vững
Hệ thống chỉ số ACE - Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững  cho thương hiệu trên TikTok Shop
BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám đốc
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp - Ứng dụng chuyển đổi số
Chuyển đổi số - cơ hội để phát triển bền vững cho ngành dệt may Việt Nam
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Chuyển đổi về tư duy, nhận thức và hành động,  khơi thông động lực tăng trưởng mới