Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019: Sân chơi giao lưu văn hóa của người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc
08:34 PM 08/07/2019
Nhân kỷ niệm 27 năm quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, ngày 29/06/2019, tại khách sạn Seoul Garden, Công ty L&U C&C, Chủ Quản KVEntertaiment đã tổ chức Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019.
Chương trình được tổ chức dưới hình thức một buổi gala show kết hợp các thí sinh người mẫu Hàn – Việt thi và tìm ra quán quân của KVFFA.
Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019 có sự hiện diện của các vị khách mời của Hàn Quốc và Việt Nam, các du học sinh và các cô dâu việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.
Sự kiện được chuẩn bị khá công phu trong nửa năm, tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ Việt Nam và Hàn Quốc. Các thí sinh trải qua những ngày luyện tập cùng nhau dưới sự quan sát và chấm điểm của Ban Giám khảo. Những thí sinh triển vọng sẽ có cơ hội tham gia dự án phim dài tập Việt – Hàn do Công ty L&U C&C và KV Entertaiment triển khai trong tương lai.
Thành phần Ban giám khảo.
Đây là cơ hội tốt để ươm mầm những người mẫu trẻ của Việt Nam và Hàn Quốc luôn mang trong mình sự nhiệt huyết và tài năng, là sân chơi giao lưu văn hóa giữa các người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời là nơi quảng bá văn hóa và nghệ thuật của Việt Nam và Hàn Quốc, thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị của 2 quốc gia.
Lễ hội lần này nhận được sự hỗ trợ từ Đại sứ quán Việt nam tại Hàn Quốc, Uỷ Viên Quốc Hội Hàn quốc .. các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cùng với dàn nghệ sĩ đình đám của Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Chi Pu , jaykii sẽ cùng tham gia biểu diễn cùng các người mẫu thí sinh Việt Nam – Hàn quốc.
Bà Kim Ji Won Tổng Giám đốc điều hành KVEntertaiment cho biết: Thông qua chương trình này, Ban tổ chức muốn tìm ra những tài năng trẻ cùng hợp tác để làm những thước phim truyền hình dài tập Việt – Hàn, Cũng là dịp để giao lưu kết nối văn hóa Việt – Hàn, thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước.

Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019.

Chương trình sẽ bao gồm 2 phần chính: Trình diễn thời trang: trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và trao giải cho các cá nhân, các đơn vị xuất sắc có đóng góp nhất định cho thành công của buổi lễ.
Tại buổi lễ Ông MIN WOO JENG – Tổng đạo diễn Lễ hội trao giải thời trang Việt Nam – Hàn Quốc chia sẻ: “Thông điệp của chương trình hôm nay là “Đồng hành”. Chúng tôi muốn du học sinh Việt Nam, người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc và các gia đình đa văn hóa đến đây, cùng chia sẻ tình cảm và càng thêm yêu quê hương”.
Ngoài các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa hai nước, sự kiện lần này cũng sẽ trao học bổng cho sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.
Không phải là đêm thi người mẫu đơn thuần, đêm diễn là câu chuyện được kể bằng tiết mục nghệ thuật về truyền thống của hai quốc gia, và sẽ được tiếp nối bởi thế hệ trẻ, trong đó có  những đứa trẻ của gia đình  đa văn hóa Việt – Hàn.
Hoàng Nhung
TAG: Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019 cơ hội giao lưu của người mẫu Việt Nam - Hàn Quốc bao
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao