Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Last Christmas – Câu chuyện tình yêu cùng những giai điệu bất hủ
02:38 PM 06/12/2019
(LĐXH)- Giáng Sinh Năm Ấy là chuyện tình ngọt ngào giữa Kate và Tom, lấy bối cảnh mùa giáng sinh lung linh ở thủ đô London, hòa quyện với nhau trên nền nhạc Last Christmas nổi tiếng của danh ca George Michael huyền thoại, tạo nên một bản tình ca lãng mạn nhất dịp cuối năm nay.
Nội dung phim kể về cô nàng Kate (Emilia Clarke) sau khi cận kề cái chết, Kate trở nên tiêu cực hơn. Trái với mong đợi của mẹ và bác sĩ, cô sinh hoạt không điều độ và luôn tỏ vẻ khép kín. Cô hay đưa ra những quyết định ngớ ngẩn và gặp phải nhiều điều xui xẻo khó hiểu.
Cuộc sống của Kate tưởng chừng sẽ mãi bế tắc. Thế nhưng Tom (Henry Golding) – một chàng trai dường như quá hoàn hảo lại xuất hiện và làm xáo trộn mọi chuyện. Họ liên tục chạm mặt trong những tình huống dở khóc dở cười. Khoảnh khắc giao thời của mùa Giáng Sinh đem họ đến gần nhau hơn. Cả hai cùng nhau dạo chơi trên khắp các con phố huyền ảo và lung linh ánh đèn. Thế nhưng cuộc vui nào cũng có hồi kết, để rồi Kate lại hoài nghi về chuyện tình lãng mạn mà mình đang là nhân vật chính.
Chuyện phim lấy cảm hứng từ ca khúc Last Christmas nổi tiếng của danh ca George Michael huyền thoại. Với tuổi đời 35 năm, đây được coi là một trong những bài hát kinh điển nhất về Giáng sinh và được hàng triệu người lắng nghe mỗi năm. Bộ phim cũng sẽ ra mắt nhiều tư liệu mới chưa được phát hành của nghệ sĩ huyền thoại từng đoạt giải Grammy này, người đã bán được hơn 115 triệu album và sở hữu 10 đĩa đơn đứng số 1 các bảng xếp hạng trong suốt sự nghiệp của mình.
Ngoài Emilia Clarke (nổi tiếng với vai Mẹ Rồng trong series Game of Thrones đình đám của HBO) và “soái ca” Henry Golding (A Simple Favour, Crazy Rich Asians), bộ phim còn có sự góp mặt nữ minh tinh Trung Quốc gạo cội Michelle Yeoh và diễn viên đoạt giải Oscar Emma Thompson.
“Mẹ Rồng” Emilia Clarke sở hữu khả năng diễn xuất tài năng, Emilia không ngừng biến hóa qua nhiều vai diễn với vô số thể loại khác nhau: từ hành động, viễn tưởng đến tình cảm hay thậm chí là giật gân, kinh dị. Đến với Giáng Sinh Năm Ấy, “bông hồng nước Anh” thủ vai nàng Kate – một cô gái xinh đẹp với giọng ca trời phú nhưng luôn buồn bã và bế tắc. Một biến cố lớn của cuộc đời đã khiến cô trở nên thu mình và cô độc hơn. Cô không muốn mở lòng với bất kỳ ai, kể cả những người thân thuộc nhất. Đây sẽ là lần đầu tiên Emilia “khoe” giọng hát tuyệt đẹp hiếm ai biết đến của mình trên màn ảnh.
Chỉ trong vòng hai năm bén duyên điện ảnh, nam diễn viên Henry Golding sinh năm 1987 mang hai dòng máu Anh và Malaysia đã trở thành tài tử châu Á hàng đầu của màn bạc và được đóng chung với vô số mỹ nữ hạng A như Emilia Clarke, Blake Lively hay Anna Kendrick.
Gia đình Henry chuyển sang Anh khi anh mới 8 tuổi. Đến năm 21 tuổi, Henry lại trở về Kuala Lumpur để bắt đầu sự nghiệp sau một thời gian trải nghiệm công việc làm thợ cắt tóc ở Anh. Anh trở thành người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình thực tế. Vai Tom - chàng trai dường như hoàn hảo với trái tim ấm áp – tình cờ gặp gỡ Kate - cô gái xinh đẹp nhưng buồn chán với cuộc đời bế tắc. Họ cùng trải qua nhiều sóng gió và thấu hiểu con người thật của Kate.
Trong Giáng Sinh Năm Ấy, Dương Tử Quỳnh thủ vai Santa – bà chủ cửa hàng Giáng Sinh nơi Kate làm việc. Tuy luôn tỏ ra khó tính, nghiêm khắc và bực bội, nhưng thực chất bà rất quan tâm tới Kate. Những gì mà Santa mong muốn chỉ là giúp cho Kate có cuộc sống tốt đẹp hơn và bộc lộ được hết những gì tuyệt vời nhất trong con người mình.

Câu chuyện tình ngọt sẽ đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc yêu thương này đến trạng thái cảm xúc đắm say khác. Last Christmas (Giáng Sinh Năm Ấy) được khởi chiếu tại Việt Nam từ 6/12.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim tinh cam Henry Golding phim tam ly George Michael Last Christmas Emilia Clarke
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa