Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động – TBXH đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
01:18 PM 26/07/2019
(LĐXH)- Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2019), sáng ngày 26/7, Đoàn đại biểu lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Dự lễ viếng có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Các đồng chí: nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; nguyên Chủ tịch Quốc hội: Nguyễn Văn An, Nguyễn Sinh Hùng; Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội; các vị lão thành cách mạng và lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương...
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dành phút mặc niệm trước Anh linh các Anh hùng liệt sĩ
Các đồng chí lãnh đạo đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn; bày tỏ lòng tưởng nhớ và biết ơn vô hạn những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ ".
Đoàn đại biểu Bộ Lao động - TBXH dang hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Tiếp đó, Đoàn đại biểu tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
Đoàn đại biểu Bộ Lao động - TBXH tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Bộ Lao động – TBXH do các Thứ trưởng: Lê Quân, Nguyễn Thị Hà dẫn đầu cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Bộ cũng tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, còn có các đoàn đại biểu: Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng), Đảng ủy Công an Trung ương (Bộ Công an), Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh...
Đoàn đại biểu Bộ Lao động - TBXH vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trong các cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, hy sinh cho Tổ quốc; hàng triệu thân nhân liệt sỹ mãi mãi không bao giờ được gặp lại những người thân yêu của mình. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ.
Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn quan tâm, chăm lo thực hiện tốt công tác chăm sóc người có công. Truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đã được kết tinh thành nét đẹp văn hóa trong đời sống tinh thần của dân tộc ta.
Đoàn Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Bác Hồ, người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta, công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Chí Tâm 

TAG: Lãnh đạo Đảng nhà Nước viếng Lăng Bộ Lao động - TBXH bao
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu