Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động – TBXH dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
07:40 PM 25/07/2020
(LĐXHH)- Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 25/7, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn lãnh đạo Đảng và Nhà nước có: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng; các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng…
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Các đồng chí lãnh đạo đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn; bày tỏ lòng tưởng nhớ và biết ơn vô hạn những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ ".
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn
Tiếp đó, Đoàn đại biểu tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
Đoàn đại biểu Bộ Lao động – TBXH đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Bộ Lao động – TBXH do các Thứ trưởng: Lê Quân, Nguyễn Thị Hà dẫn đầu cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Bộ cũng tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn thành kính tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ 
Trong các cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, hy sinh cho Tổ quốc; hàng triệu thân nhân liệt sỹ mãi mãi không bao giờ được gặp lại những người thân yêu của mình. Nhân dân đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ.
Đoàn đại biểu Bộ Lao động – TBXH viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Những năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn quan tâm, chăm lo thực hiện tốt công tác chăm sóc người có công. Truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đã được kết tinh thành nét đẹp văn hóa trong đời sống tinh thần của dân tộc.

Trần Thắng

TAG: Đảng nhà Nước Lãnh đạo Bộ Lao động thương Binh Xã Hội Dâng hương viếng Lăng 73 năm Ngày Thương binh Liệt Sĩ bao
Tin khác
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách
Ninh Bình: Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực việc làm, người có công và xã hội
Quảng Ngãi: Nhiều kết quả tích cực về lao động, người có công và xã hội trong quý I/2024
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024
Thừa Thiên Huế: Kiểm tra, giám sát Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững huyện A Lưới
Nghệ An: Nỗ lực chăm sóc toàn diện cho trẻ em
Trợ giúp pháp lý góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người khuyết tật
Yên Bái phấn đấu về đích sớm Đề án hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo
Quảng Ninh: Chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt