Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3
10:32 AM 06/03/2023
(LĐXH)- Người phụ nữ tự tin như một đóa hoa đầy hương sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình và thu hút mọi ánh nhìn. Sự tự tin toát lên từ phong thái, từ ánh nhìn, và cả từ hương hoa phảng phất xung quanh mình.
Với sự sáng tạo và bứt phá không biên giới, các nhà sáng tạo mùi hương của Lancôme đã tạo nên kiệt tác Idôle, một sự đồng điệu hoàn hảo trong các nốt hương hoa – vừa tươi mát, dịu dàng, vừa trẻ trung và gợi cảm. Với sự kết hợp tinh tế tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa, điểm xuyết một chút nốt hương hoa nhài đã làm nổi bật nốt hương đa sắc của hoa hồng. Và điểm mạnh của Idôle chính ở lớp nền được kết hợp từ hoắc hương và xạ hương trắng để giữ lại cho mọi phụ nữ một mùi hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có, tạo nên sự tự tin và quyến rũ cho mọi phụ nữ có trong tay kiệt tác Idôle
Tựa như một trang giấy trắng mong chờ những nét chữ để tạo nên những trang viết riêng của mình, Idôle là những nét viết hoàn hảo để tạo nên hình ảnh về sự tự tin và khả năng vô tận của mọi phụ nữ để tự tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của chính mình. Với Idôle, mọi phụ nữ sẽ tìm thấy thần tượng của mình cũng chính là chính mình, một người phụ nữ tự tin sải bước trên lối đi riêng và tỏa sáng theo cách của mình với vẻ đẹp đầy tự tin và tràn đầy năng lượng.

L’Absolu Rouge Intimatte phiên bản giới hạn màu 196 dành riêng

cho những phụ nữ mạnh mẽ, yêu thích cảm giác dấn thân chinh phục 

Trong một ngày tôn vinh phụ nữ, vẻ đẹp tỏa sáng sẽ là điều mong ước của mọi phụ nữ và bí quyết cho điều ước thành hiện thực này nằm chính ở nụ cười tự tin tỏa sáng của phái đẹp. Một đôi môi quyến rũ trong sắc son sang trọng sẽ biểu hiện cho một quyền năng mềm nhưng vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp cùng với kiệt tác Idôle chinh là bộ son phiên bản giới hạn Lancôme L’Absolu Rouge Intimatte 2023 với sắc son cam cháy và cam hồng sữa, chất son mềm mịn như nhung, tạo hiệu ứng lì, cực đỉnh và bền màu hơn 12 giờ. Sắc màu 196 từ dòng son L’Absolu Rouge Intimatte là sự thể hiện hoàn hảo cho những người đẹp yêu thích sự dấn thân chinh phục để thành công, sắc son cam của  Lancôme như đánh thức những cung bậc cảm xúc mãnh liệt để tạo nên những hành trình đầy tự tin và quyến rũ cho những người phụ nữ mạnh mẽ. Với những nàng thơ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, sắc màu 218 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn và để ít nhất một lần tự tin thu hút những ánh nhìn dịu dàng dành cho mình như một nàng Hậu quyến rũ trong một ván cờ tán tỉnh và hẹn hò của yêu thương. 
Khoác lên mình lớp vỏ sang trọng với hoạ tiết bàn cờ kinh điển, thân son ánh vàng thời thượng cùng chất son mịn tựa như nhung. Hai sắc son mới và nổi bật nhất trong bộ sưu tập 2023 chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ về vẻ đẹp quyến rũ và đa dạng của phái đẹp khi tư tin thể hiện sắc thái yêu thương của mình để trở thành thần tượng của chính mình trên hành trình tỏa sáng nét đẹp của tự tin và để đón nhận những kết nối đầy cảm xúc trong ngày tôn vinh phái đẹp năm nay.
Đây cũng là bộ quà tặng lý tưởng của các chàng dành cho phân nửa yêu thương của mình trong dịp 8/3 năm nay ./.
PV

 

TAG: Lancôme sự tự tin cho phụ nữ Ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Tin khác
ABBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit: Phát triển tương lai số bền vững
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024