Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Lần đầu thương hiệu KORAH tham gia triển lãm PLASE Show tại TPHCM
03:56 PM 28/05/2018
(LĐXH) – Trong 3 ngày từ ngày 25-27/5/2018, tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM đã diễn ra Triển lãm thiết bị điện tử PLASE Show. Triển lãm năm nay tạo điểm nhấn với những màn trình diễn của các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Phan Thắng phát biểu tại buổi tri ân khách hàng

Đây là triển lãm duy nhất tại Việt Nam dành cho những người có nhu cầu giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm Pro  audio đến các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị và hơn hết là các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp.

 Trong vài năm trở lại đây, thị trường thiết bị âm thanh chuyên nghiệp phục vụ biểu diễn có sự phát triển mạnh, các thương hiệu lớn trên thế giới cũng ồ ạt “đổ bộ” vào thị trường việt Nam. Nhiều thương hiệu sản xuất trong nước đã gặp không ít khó khăn. Thương hiệu điện tử KORAH do Cty TNHH SX&TM điện tử AMMY (Cty điện tử AMMY) sản xuất, những năm đầu mới tiếp cận thị trường cũng đã phải cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu điện tử - thiết bị âm thanh nổi tiếng trên thế giới nên cũng gặp không ít khó khăn. Nhưng với sự nỗ lực của Công ty đến thời điển hiện tại thương hiệu KORAH do Công ty sản xuất đã có chỗ đứng vững trên thị trường, được người tiêu dùng trong cả nước tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, ông Nguyễn Phan Thắng - Giám đốc Cty điện tử AMMY cho hay tại buổi lễ gặp mặt và tri ân khách hàng vào tối 26/5 tại khách sạn Tân Sơn Nhất nhân sự kiện lần đầu Công ty tham gia triển lãm PLASE Show tại TP.HCM.

 

Gần 200 khách hàng và đại lý phân phối thương hiệu điện tử KORAH dự buổi gặp mặt do Công ty điện tử AMMY tổ chức tại TP.HCM.  

Với trên 10 năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất trong lĩnh vực điện tử - thiết bị âm thanh cùng đội ngũ nhân sự gồm các kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân  viên,  những con người tâm huyết với công việc trong lĩnh vực điện tử nói chung và thiết bị âm thanh nói riêng, Cty điện tử AMMY  luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc thiết kế, sản xuất và phát triển các sản phẩm của mình. Trong đó, chất lượng linh kiện là một trong những yếu tố mang tính tiên quyết,  tạo nền tảng cho sản phẩm chuyên nghiệp, đạt độ ổn định cao của sản phẩm. Chính vì vậy, Cty điện tử AMMY luôn luôn đề cao vai trò của việc chọn lựa nguồn linh kiện chính hãng và không ngừng hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

“Chúng tôi luôn nhiện tình hết mình với niềm say mê công việc phục vụ khách hàng và tự hào được góp phần nhỏ trong việc thúc đẩy sự đi lên của thương hiệu Việt. Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục nỗ  lực đáp ứng tốt hơn các tiêu chí về chất lượng sản phẩm. Chính sách hậu mãi với phương châm: “ Gắn trách nhiệm Công ty lên từng sản phẩm. Luôn đặt mình vào vị thế khách hàng”, Ông Nguyễn Phan Thắng tâm sự.

Gian hàng của Cty điện tử AMMY tại triển lãm PLASE Show 

Mang đến triển lãm lần này, với các sản phẩm main power nổi tiếng như: K5pro được thiết kế với bộ nguồn Autovolt kết hợp cùng tầng khuyếch đại class AB-40 transitor  công suất. Hoạt động hiệu quả với các tính năng bảo vệ chặt chế, cụ thể là bảo vệ nguồn, quá tải và chạm dây loa,... Hay K6plus, đây  là một trong những dòng sản phẩm hai kênh nguồn xung nhận được ưa thích bởi kiểu dáng thiết kế tinh tế cùng tinh năng gọn nhẹ, hiệu quả vào ổn định cao có khả năng kết hợp cùng lúc ba cặp loa full đơn,… hay dòng sản phẩm K6s là dòng main nguồn xung thế hệ thứ hai của KORAH, tầng khuyếch đại Class H công suất lớn,…; K10s cũng thuộc nguồn xung thứ hai của KORAH được thiết kế với công suất ngõ ra hoàn toàn vượt trội để kết hợp hiệu quả với dòng loa có công suất lớn trên thị trường,….

 Ngoài ra, còn nhiều dòng sản phẩm nữa được Cty điện tử AMMY cho ra mắt người tiêu dùng tại triển lãm như: K10plus, …là các phiên bản 2018 được thiết kế 4 kênh ngõ ra công suất, chất lượng âm thanh mạnh mẽ đáp ứng cho full và sub mang lại hiệu quả cao.

Hải Đăng

TAG: Lần đầu thương hiệu KORAH tham gia triển lãm PLASE Show
Tin khác
ABBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit: Phát triển tương lai số bền vững
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024