Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
La La Land: Những kẻ khờ mộng mơ
10:47 AM 14/12/2016
(LĐXH)- Bộ phim ca nhạc là câu chuyện của những con người mơ mộng, là hai con người với tâm hồn nghệ sỹ giàu cảm xúc và sở hữu những hoài bão lớn lao.

Bộ phim La La Land kết hợp hai thể loại chính kịch và nhạc kịch xoay quanh chuyện tình của Sebastian (Ryan Gosling) - một nghệ sỹ chơi dương cầm và Mia (Emma Stone) – một nữ diễn viên giàu tham vọng.

Họ đã tình cờ gặp nhau trên một con phố náo nhiệt và sầm uất ở Los Angeles. Khi đó, cả hai tâm hồn yêu nghệ thuật đều đang mải miết theo đuổi những ước mơ – dường như là vô vọng – của mình: Sebastine nỗ lực để thuyết phục những cư dân hiện đại của thế kỷ 21 quan tâm hơn tới thể loại nhạc jazz truyền thống, còn Mia thì khao khát có được cơ hội để đàng hoàng tham dự một buổi thử vai. Và điều mà đôi bạn trẻ không thể ngờ được chính là cuộc gặp gỡ định mệnh đó đã dẫn họ tới với những bước ngoặt quan trọng, làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ…

Sebastian và Mia đã hoà quyện vào nhau bằng thứ tình yêu ngọt ngào và đầy chất thơ. Thế nhưng, những ước mơ, những thử thách và biết bao khó khăn trước mắt sẽ là động lực hay là rào cản trên con đường đi tới thành công của hai người giữa chốn Hollywood “phồn hoa đô hội”.

Phim đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi đình đám Ryan Gosling và Emma Stone sau thành công vang dội của “Crazy, Stupid, Love” và “Gangster Squad”. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như John Legend, Rosemarie DeWitt, Finn Wittrock, Callie Hernandez, Sonoya Mizuno, Jessica Rothe, Tom Everett Scott và Josh Pence…

Để có được sự kết hợp nhuần nhuyễn của những ý tưởng hiện đại vào một thể loại điện ảnh truyền thống, Đạo diễn Chazelle đã hợp tác với những nhà làm phim tài hoa hàng đầu của làng điện ảnh, trong đó phải kể tới Justin Hurwitz – nhà soạn nhạc mà ông từng hợp tác trong “Whiplash” và “Guy and Madeline on a Park Bench”, bộ đôi nhạc sỹ từng nhận đề cử giải thưởng Tony và Emmy Benji Pasek và Justin Paul, hai nhạc sỹ phụ trách viết lời cho các giai điệu Rogers và Hammerstein, nhà sản xuất âm nhạc Marius de Vries – người từng góp sức tạo nên thành công cho “Moulin Rouge” của đạo diễn Baz Luhrmann cũng như “Romeo + Juliet” và chuyên gia dàn dựng vũ đạo Mandy Moore – nữ nghệ sỹ của show truyền hình đình đám “So You Think You Can Dance”.

Ấm áp, lãng mạn và ngập tràn những giai điệu giàu cảm xúc, La La Land vừa là một câu chuyện tình của hai con người có tâm hồn nghệ sỹ giàu mơ mộng, vừa là một bức tranh khắc hoạ Los Angeles với những đường nét mà bạn chưa từng thấy bao giờ. La La Land sẽ mang lại cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau như một trải nghiệm điện ảnh vô cùng đặc biệt.

Đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng và giới phê bình, La La Land vừa tiếp tục dành giải thưởng Phim hay nhất tại Critics’ Choice Award cùng các giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim nhạc kịch xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất, Phim có cảnh quay đẹp nhất, Phim có điểm bình chọn cao nhất, Nhạc phim hay nhất. Không dừng lại ở đó, bộ phim La La Land cũng đang dẫn đầu danh sách đề cử Giải thưởng Quả Cầu Vàng 2017.

La La Land: Những kẻ khờ mộng mơ ra mắt khán giả VN vào ngày 16/12.

Y.S 

TAG: Ryan Gosling phim chiếu rạp Emma Stone phim ca nhạc Phim lãng mạng bao
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam