Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Khuyến mãi lớn cho mùa World Cup
09:18 AM 14/05/2018
Dự đoán nhu cầu mua ti vi cho mùa World Cup 2018 sẽ tăng cao, nhiều siêu thị điện máy tại TPHCM đang tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn cho mặt hàng này.

Chẳng hạn, tại một chi nhánh trung tâm điện máy Nguyễn Kim, một số dòng ti vi LG OLED 55 inch có giá niêm yết 78,2 triệu đồng, giảm còn 56,2 triệu đồng; ti vi Sony 4K 65 inch từ 54,2 triệu đồng giảm còn 46,9 triệu đồng; Toshiba 49 inch giá 11,5 triệu đồng còn 10,99 triệu đồng…

Khách hàng đang nghe tư vấn về các loại ti vi. Ảnh: Hoàng Linh
Ngoài ra, khi mua ti vi trên các trang trực tuyến của một số hãng hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, người mua được hưởng mức giảm giá từ 20% trở lên, giao hàng miễn phí và được tặng các sản phẩm như máy ép trái cây, phiếu giảm giá để mua các sản phẩm gia dụng khác… Một số trang cũng liên kết với các ngân hàng để giảm khoảng 10% cho chủ thẻ tín dụng.
Bên cạnh trợ giá và quà tặng, siêu thị điện máy Nguyễn Kim còn triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Nga xem lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ nay đến hết ngày 4-6.
Theo đó, nếu thanh toán hóa đơn bằng thẻ Visa, khách hàng còn có cơ hội nhận hai suất đi du lịch Nga và hai vé xem World Cup 2018 ngày 4-7 tại sân vận động Spartak. Với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt là một tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít và một năm uống bia Budweiser miễn phí (52 thùng bia 24 lon 330ml).
Trang thương mại điện tử Tiki.vn đang giảm giá từ 15-40% cho hàng loạt mặt hàng ti vi bên cạnh chương trình trả góp 0%.
Ngoài ra, các dòng ti vi tại trung tâm điện máy này đều được chào bán kèm các quà tặng như máy ép trái cây EZ1160718 được áp dụng cho ti vi Sony Bravia 43 inch trở lên; bộ quà tặng gồm bia Budweiser 24 lon, bộ 6 ly thủy tinh Brasserie 425ml và bộ ứng dụng (Film+, FPT play, ClipTV, Popskid, Karaoke) cho ti vi QLED, FRAME, UHD TV 49 inch model 2018; điện thoại Samsung Galaxy S9+ và bộ giá treo ẩn ti vi cho mẫu QLED 75 inch (mã QA75Q9FNAKXXV).
Siêu thị điện máy Chợ Lớn đang triển khai chương trình “Trả góp 0%, Bay đi Nga xem World Cup 2018” từ nay tới 31-5. Theo đó, khách hàng khi mua trả góp sản phẩm từ 4,2 triệu đồng trở lên qua ACS sẽ tham dự bốc thăm cho 10 chuyến du lịch Nga trong mùa World Cup này. Ngoài ra, siêu thị cũng đang triển khai chương trình “đổi ti vi cũ lấy ti vi mới” cho khách hàng đổi ti vi cũ với mức giá thu hồi lên tới 1,2 triệu đồng.
Tại chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh, khách hàng có thể mua ti vi trả góp 0%, nhận kèm nhiều quà tặng như thùng bia Budweiser, bộ 4 hộp thủy tinh LocknLock, mã kích hoạt miễn phí một năm sử dụng ứng dụng Fim+…

Theo Thời báo kinh tế Sài Gòn

 

TAG: du lịch Nga World Cup 2018 sân vận động Spartak thương mại điện tử
Tin khác
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp - Ứng dụng chuyển đổi số
Chuyển đổi số - cơ hội để phát triển bền vững cho ngành dệt may Việt Nam
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Chuyển đổi về tư duy, nhận thức và hành động,  khơi thông động lực tăng trưởng mới
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024