Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Khởi động Cuộc thi tài năng trẻ Logistic Việt Nam 2020
04:25 PM 08/09/2020
(LĐXH) Tiếp nối thành công của Cuộc thi tài năng trẻ Logistic Việt Nam 2019, năm nay, Cuộc thi tài năng trẻ Logistic Việt Nam đã chính thức quay trở lại với qui mô toàn quốc và tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 500 triệu đồng.
Để khởi động Cuộc thi tài năng trẻ Logistic Việt Nam 2020, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam đã tổ chức sự kiện mang tên “Infomation Day 2020 - Ngày hội Thông tin” qua hình thức Zoom meeting.
Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam  bao gồm các trường đại học, cao đẳng và tổ chức có đào tạo chuyên môn logistics, được sáng lập với mục tiêu đẩy mạnh công tác đào tạo về logistics, phát triển đội ngũ giảng viên, trao đổi cơ hội hợp tác và thực hành, thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện tại, đã có hơn 40 trường đại học, cao đẳng và tổ chức đào tạo tham gia và trở thành thành viên của Mạng lưới.
Các đại biểu tham dự Ngày hội thông tin 2020 tại Hà Nội
Với mong muốn tạo ra một sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics, tuyển chọn và ươm mầm cho các sinh viên tiềm năng, gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo logistics, nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển lĩnh vực, ngành nghề logistics, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam dưới sự bảo trợ của Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương đã tổ chức “Cuộc thi tài năng trẻ Logistic Việt Nam 2020 - Vietnam Young Logistics Talent 2020”.
Trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, Infomation Day 2020 được tổ chức theo hình thức online trên nền tảng Youtube, Facebook và Zoom meetings với số lượng tham gia lên đến 500 người.
Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ.
Không chỉ là sự kiện giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến Cuộc thi, Ngày hội thông tin còn là cơ hội giúp các bạn sinh viên được truyền cảm hứng và tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích về logistics từ các diễn giả, giảng viên trong  Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam. Đây sẽ là bước đệm vững chắc để các thí sinh có thể chuẩn bị sẵn sàng cho các vòng thi chính thức sắp tới.
Thảo Lan
TAG: Cuộc thi tài năng trẻ Logistic Việt Nam 2020 Infomation Day 2020 Ngày hội Thông tin bao
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0