Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”
10:53 AM 04/12/2020
(LĐXH) Tối ngày 3/12/2020, Bộ Công thương đã tổ chức thành công chương trình Truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” để kích hoạt cho sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.
Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, chương trình mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính: voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam. Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.
Voucher Ngôi sao mang tới cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng như Oppo, BIA SAIGON, Nagakawa, Robotek, Aristino, KickEnglish, Sao Thái Dương… với mức giá ưu đãi đặc biệt (sản phẩm Ngôi sao). Để sở hữu loại voucher này, người tiêu dùng có thể tìm kiếm và chọn mua trên website/ứng dụng Online Frida.
Voucher Đồng hành sẽ được hiển thị theo danh sách trên website/ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm; người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm từ các doanh nghiệp uy tín như Postmart, Voso, Poemy, MAXBUY, Wiibike, Bambi, VNNshop, Aptech, Arena Multimedia, Maxx hay các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, ăn uống như Grabhotel, Bestprice, đặc biệt là gói bảo hiểm bảo vệ rủi ro trên không gian mạng đến từ Bảo hiểm BSH.
Cuối cùng, Mua sắm Việt Nam là voucher dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020; để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như Thế giới di động, Điện máy xanh, Lazada, Elmich, Fahasa, Bita's, Bi Luxury, Sunhouse, Rạng Đông, Yes24, Now…, người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này.
Bên cạnh ba loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá “shock” trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage/ứng dụng/website) và các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12 hay bếp điện từ… chỉ với 60,000VNĐ.
Chương trình Truyền hình trực tiếp và Giao lưu trực tuyến “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” đã diễn ra từ 20h tới 24h ngày 03/12/2020 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” và “Siêu sao siêu sale” mang tới những câu chuyện, những chia sẻ của những nhân vật từ người dân, nghệ sĩ tới các doanh nghiệp về một năm nhiều thách thức, biến động, đồng thời khơi dậy tinh thần sáng tạo, dẫn đầu của người trẻ trong mọi lĩnh vực đời sống đặc biệt là công nghệ. Chương trình có sự tham gia của Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Ông Trần Hữu Linh - Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường,Ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, cùng đại diện các doanh nghiệp.
Ngoài voucher, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi độc quyền đến từ các nhà tài trợ của chương trình, có thể kể đến như quà tặng là tiền mặt do Napas tài trợ lên tới 300 triệu cho các chủ thẻ nội địa có số lượng và giá trị giao dịch nhiều nhất trong suốt sự kiện, hỗ trợ giảm giá cho 4 triệu đơn chuyển phát bằng Vietnam Post và Viettel Post, tặng 100 suất bảo hiểm BSH tổng giá trị lên tới 4,6 tỷ đồng cho 100 khách hàng may mắn.
Đối với sản phẩm ngôi sao nổi bật từ thương hiệu BIA SAIGON, combo 01 thùng Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn và 01 thùng Bia Saigon Chill, dòng sản phẩm cao cấp, với giá ưu đãi chỉ còn 629.000VNĐ (giá gốc 740.000 VND) và khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 111.000VNĐ khi nhập mã VNPAY111. Không chỉ vậy, các sản phẩm của thương hiệu Oppo như Oppo Reno 4 Pro giờ chỉ còn 10.090.000VNĐ khi mua sắm trên Online Friday và còn được giảm thêm 100.000VNĐ khi sử dụng mã VNPAYOF2020. Mọi giao dịch mua sắm sản phẩm ngôi sao cũng được giảm ngay 20% tối đa 100.000VNĐ khi nhập mã VNPAYOF2020. Tất cả các ưu đãi gia tăng này đều dành cho khách hàng khi lựa chọn thanh toán sản phẩm qua hệ thống VNPAY.
Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình cũng như suốt 60 giờ mua sắm (từ 04-06/12/2020), công chúng còn có cơ hội tương tác để sở hữu hàng loạt quà tặng hấp dẫn như iPhone 12, máy tính bảng Apple iPad, tai nghe Bluetooth Apple Airpods Pro, đồng hồ thông minh Xiaomi MiBand, , tai nghe Oppo Enco W11, thẻ cào điện thoại trị giá 100.000VNĐ….
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục TMĐT & KTS chia sẻ: “Với Online Friday 2020 và “60h mua sắm trực tuyến Việt Nam”, chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, BIA SAIGON, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng lên tới 30 tỷ đồng.
Được tổ chức năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã và đang khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc.
Khánh Linh
 
TAG: Khởi động 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững