Xã hội
Trang chủ / Xã hội / Xã hội
Khai trương nhà hàng hỗ trợ đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Huế
06:13 PM 13/07/2018
(LĐXH) Ngày 12/7/ 2018, Nhà hàng Tre (Tre Restaurant) tọa lạc tại địa chỉ số 42/4 đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Huế chính thức đi vào hoạt động. Đây là một trong những mô hình Doanh nghiệp xã hội của Trung tâm REACH, được hỗ trợ bởi tổ chức Plan International Việt Nam, quỹ TUI Care Foundation và Quỹ NEXT.
Doanh nghiệp xã hội – Nhà hàng Tre là sáng kiến của dự án "Tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế" được ra đời nhằm hỗ trợ chiến lược phát triển bền vững của REACH, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực đào tạo nghề, giải quyết công ăn việc làm dành cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.
Với không gian sang trọng, lịch sự, tinh tế từ sự kết hợp hài hòa giữa cây tre Việt Nam với phong cách thiết kế, sắp đặt hiện đại nhằm tối ưu ánh sáng, không gian, hướng nhìn tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, Nhà hàng Tre sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.
Cắt băng khai trương Nhà hàng Tre - mô hình doanh nghiệp xã hội tại thành phố Huế.
Lấy văn hóa ẩm thực truyền thống ba miền của Việt Nam làm gốc, khi ẩm thực được xuất phát từ tình yêu thương, sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm thông qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ chân thành, tận tình, Nhà hàng Tre đề cao tôn chỉ hoạt động “Không có con dấu nào lớn hơn khi dịch vụ được công nhận bởi khách hàng”.
Từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, có truy suất nguồn gốc rõ ràng đảm bảo sạch, an toàn, tươi, ngon, giàu giá trị dinh dưỡng đến công tác bảo quản, chế biến đều tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, Nhà hàng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
 Có quy mô phục vụ lên tới 150 khách/lượt, thuận tiện giao thông đi lại và có khu vực để xe cho khách, Nhà hàng Tre rất thích hợp cho các đoàn khách tours, hội nghị, hội thảo, tiệc và khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.
Bên cạnh EM Hair Saloon và Dịch vụ cơm trưa KOI Bento tại Hà Nội, Nhà hàng Tre ở Huế là mô hình Doanh nghiệp xã hội của REACH hướng đến cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tạo công ăn việc làm cho thanh niên.
Đến với Nhà hàng Tre, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời mang đậm bản sắc ẩm thực ba miền của Việt Nam cùng với những dịch vụ cao cấp khác, nhưng quan trọng hơn cả là thực khách sẽ góp phần đóng góp và hỗ trợ các cơ hội học nghề và có việc làm bền vững cho các bạn thanh niên có hoàn cảnh có khăn tại tỉnh Thừa Thiên Huế./.
Thảo Lan
TAG: Nhà hàng Tre Tre Restaurant 42/4 đường Nguyễn Công Trứ thành phố Huế doanh nghiệp xã hội Trung tâm REACH Plan International Việt Nam đào tạo nghề giải quyết việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
Tin khác
 Nữ Bí thư Chi đoàn tận tâm với hoạt động tín dụng chính sách
Thanh Hóa: Đẩy mạnh công tác truyền thông về giảm nghèo và giám sát đánh giá
Ninh Bình: Tăng cường công tác trẻ em và phòng, chống tệ nạn xã hội
Tháo gỡ vướng mắc trong số hóa chi trả an sinh xã hội cho người dân
Nâng cao công tác truyền thông về BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố Hà Nội
Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng mới Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về người khuyết tật
Trà Vinh: Một số kết quả trong công tác lao động, người có công và xã hội tháng 2/2024
Bạc Liêu: Đẩy mạnh công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sỹ còn thiếu thông tin