Việc làm
Trang chủ / Lao động / Việc làm
Khai mạc ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2018
05:59 PM 08/07/2018
(LĐXH) - Sáng ngày 6/7/2018, tại Trường cao đẳng nghề TP.HCM đã tổ chức ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp tham gia tư vấn và tuyển dụng năm 2018.

Ths. Trần Kim Tuyền – Hiệu trưởng trường cao đẳng nghề TP.HCM phát biểu khai mạc ngày hội việc làm.

Theo ban tổ chức, Ngày hội Việc làm và kết nối doanh nghiệp năm nay  thu hút sự tham gia của 23 doanh nghiệp lớn và uy tín như: Cty CP BĐS Okamura Sanyo, Cty cp sản xuất nhựa Duy Tân,  Cty cp kỹ thuật UREE Việt Nam,  Cty TNHH Nhật Huy Khang, Cty TNHH thương mại và nguồn nhân lực HAVICO, Cty TNHH Điện tử Samsung Vina, Cty TNHH SX cơ khí chính xác Việt Nhật, Cty cơ khí chính xác Duy Viêt, với nhu cầu cần tuyển dụng  gần 3.000 vị trí công việc. Các ngành nghề chính:  Cơ khí, điện tử, điện lạnh, lắp máy, văn phòng, kế toán, quản trị doanh nghiệp, dịch vụ, công nghệ thông tin, bán hàng, xuất khẩu lao động, với mức lương trung bình giao động từ 5 – 12 triệu đồng/tháng, tùy theo từng vị trí việc làm. Đây thật sự là một cơ hội ứng tuyển rất lớn cho các bạn sinh viên tham gia ngày hội.
Ths. Trần Kim Tuyền tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng
 ThS. Trần Kim Tuyền – Hiệu trưởng trường cao đẳng nghề TP.HCM cho biết: Ngày hội việc làm là cầu nối giúp học sinh, sinh viên có cơ hội tiếp xúc,thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng nghề đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của trường CĐN TP.HCM trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Một số hình ảnh sinh viên đăng ký phỏng vấn tìm việc làm tại các gian hàng tuyển dụng của DN tại ngày hội

"Trường CĐN TP.HCM luôn tự hào là một trường đào tạo và nghiên cứu có uy tín trong khu vực. Trường cũng vinh dự đóng góp vào sự phát triển của đất nước thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực lao động của xã hội. Mục tiêu lâu dài và bền vững của trường là xây dựng hình ảnh những học sinh, sinh viên năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có khả năng sống, làm việc trong môi trường cạnh tranh. Nhà trường cũng tin tưởng rằng những tố chất mà trường đào tạo, định hướng cho học sinh, sinh viên cũng phù hợp với nhu cầu cũng như định hướng phát triển nguồn nhân lực của quý doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thông qua ngày hội việc làm nhà trường cũng mong rằng hoạt động liên kết giữa nhà trường và các doanh nghiệp sẽ được đẩy mạnh hơn nữa, để nhà trường tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, gắn kết sự đào tạo tại doanh nghiệp, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp” - ThS. Trần Kim Tuyền cho biết thêm.

Ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa nhà trường và doanh nghiệp
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường và diện các doanh nghiệp cũng đã tiến hành ký kết hợp tác và  trao 100 suất học bổng cho học sinh sinh viên Trường Cao đẳng nghề TPHCM có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suốt trị giá 1 triệu đồng.
Lê Việt


TAG: ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp Việc Làm
Tin khác
Thủ tướng Chính phủ đồng ý phương án nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5
TP.HCM: Hơn 2.600 lượt công nhân được vay vốn lãi suất ưu đãi từ CEP
Nghệ An: Chú trọng công tác an toàn, vệ sinh lao động
TP.HCM: Các doanh nghiệp Hàn Quốc cần tuyển hơn 1.500 vị trí việc làm
Hà Nội: Nhiều giải pháp đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động
Hà Nội xây dựng cơ sở dữ liệu về người lao động
Sở LĐ-TB&XH tỉnh Sơn La thăm và làm việc với Sở LĐ-TB&XH TP.HCM
Lạng Sơn tích cực chuẩn bị triển khai Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Không để người lao động phải đóng bảo hiểm 2 lần