Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Khai mạc Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2019
07:56 PM 08/10/2019
(LĐXH) Ngày 8/10/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam đã tổ chức Khai mạc Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF'2019).
Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam lần thứ 28 sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 11/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm I.C.E Hà Nội. Trải qua 27 kỳ hội chợ /đã được tổ chức thành công, Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những hội chợ lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp.
Tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được từ các kỳ hội chợ trước đó, VIIF 2019 sẽ tiếp tục được tổ chức với với nhiều hoạt động giao thương, hội thảo do Bộ Công Thương và VEFAC phối hợp tổ chức. Điều đó sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Hội chợ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
VIIF 2019 sẽ là một sự kiến xúc tiến thương mại lớn, nơi các nhà sản xuất và các nhà phân phối gặp nhau. Đó cũng là nơi các Công ty giới thiệu năng lực của mình, tìm kiếm đối tác mới, mở rộng thị trường ...
Hội chợ năm nay thu hút hơn 350 doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực công nghiệp đến từ nhiều quốc gia như: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga… Với tổng diện tích trưng bày hơn 6.000 m2, hàng trăm máy móc, thiết bị hiện đại trong lĩnh vực công nghiệp đã được trình diễn tại hội chợ như: Máy cắt CNC, máy xung điện EDM, máy cắt laser, máy nâng, máy thủy lực, máy đột dập…
Khách hàng đến với VIIF’2019 sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy đột dập, máy thủy lực, thiết bị nâng và các sản phẩm tự động hóa như: máy cắt CNC, máy xung điện EDM, máy khắc laser, máy nâng…
Ngoài ra tại hội chợ còn nhiều sản phẩm trưng bày nổi bật khác như: máy móc thiết bị hàn, vòng bi, thiết bị thủy lực, thiết bị điện, bảng điều khiển… và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, dây cáp điện, đóng gói.
Đông đảo du khách thăm quan, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại hội chợ.
Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, trong thời gian diễn ra VIIF’2019, các chuỗi chương trình xúc tiến kết nối giao thương (Business Matching) diễn ra liên tục tại hội chợ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi, hợp tác kinh doanh sâu rộng, thức đẩy ngành công nghiệp phát triển theo hướng tích cực.
Phát biểu tại hội chợ, ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Việt Nam đang bắt đầu bước vào giai đoạn hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có thể mang lại cho Việt Nam nhiều cơ hội để đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; đồng thời cũng đưa đến những thách thức đối với quá trình phát triển. Trước những cơ hội và thách thức mới, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nói riêng cần vận động theo hướng phục vụ thị trường trong nước và hình thành những năng lực sản xuất mới để tận dụng các cơ hội xuất khẩu trong một môi trường cạnh tranh bình đẳng. Góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Việt Nam, Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, máy móc, thiết bị và các đối tác kinh doanh.
Thảo Lan
 
TAG: Khai mạc Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2019 Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm Hà NộI Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững