Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Khách Sạn Huyền Bí 3 trở lại với nhiều quái vật mới
09:04 AM 13/07/2018
(LĐXH)- Bộ phim hoạt hình đáng mong đợi nhất mùa hè này dành cho những ai đam mê loạt series Hotel Transylvania. Phần 3 này vẫn sẽ những tình tiết vui nhộn, hài hước và không kém phần bất ngờ nhất từ trước đến nay.

Trải qua hai phần phim đầu thành công, loạt phim Khách Sạn Huyền Bí đã để lại dấu ấn sâu đậm với khán giả khi vừa xuất hiện. Phần thứ 3 của Khách Sạn Huyền Bí trở lại sau 3 năm với kì nghỉ dưỡng hài hước nhất mùa hè của bố con Dracula và những người bạn quái vật.

Đã quá đuối với cường độ làm việc 24/7 suốt hàng trăm năm trời không nghỉ, một ngày nọ bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng Transylvania”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi cực kì táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.

Hội quái thân thuộc với khán giả gồm ngũ quái huyền thoại Mummy mập ú, Frankenstein rơi não, Griffin tàng hình, Blobby say sóng, Sói già “vỡ kế hoạch” Wayne sẽ tiếp tục đồng hành, mở tiệc và phá sóng hội nghị, quân sư quạt mo cho bá tước Drac theo cách có phần lạc hậu, cổ điển nhưng chân thành. Một tuyến nhân vật mới toanh – nữ thuyền trưởng du thuyền, tuy mưu mô nhưng ngoại hình lại rất bắt mắt và có kỹ năng “thả thính” thần sầu.

Đứng trước quy luật ‘càng làm càng chán’ của một số series movie nổi tiếng Hollywood, Hotel Transylvania lại thể hiện sức bền đáng ngạc nhiên khi đều đặn ra các phần mới với nội dung phong phú và …chẳng giống ai.

Đậm chất giải trí, đáng yêu với những gương mặt hoạt hình thân quen, cũng như dàn diễn viên lồng tiếng không gì có thể chất hơn của Hotel Transylvania 3, “nhấn chìm” khán giả trong những tràng cười sảng khoái.

Ngoài ngôi sao Adam Sandler và nữ ca sĩ Selena Gomez. Hotel Transylvania lại biết cách lôi kéo khán giả tới rạp bằng cách gia nhập thêm những tên tuổi đáng chú ý không kém vào dàn diễn viên lồng tiếng. Như ở phần 2 của phim, “cây đa cây đề” Mel Brooks từng đạt cả Oscar, Emmy, Grammy lẫn Tony đã được mời để lồng tiếng vai cụ có Vlad già cỗi, hắc ám nhưng lại cực chất chơi. Với phần phim thứ 3 sắp tới, nhà sản xuất đã ưu ái cho giới trẻ bằng việc mời giọng ca nổi tiếng Joe Jonas từng thuộc nhóm nhạc thần tượng One Direction tham gia vai quái vật Kraken – nỗi khiếp đảm biển cả với những xúc tu khổng lồ.

Điều làm nên điểm độc đáo của Hotel Transylvania là đã xây dựng nên một thế giới quái vật đáng yêu ngoài sức tưởng tượng với vui mừng, hờn giận, buồn khổ, yêu thương… rất thật, rất con người. Những khao khát tuổi trẻ được làm điều mình muốn của Mavis, những cảm xúc đi từ hoảng loạn đến mê mẩn của Johny khi “phượt lạc lối” vào Transylvania, sự nghiêm khắc có phần “phát xít” xuất phát từ tình mẫu tử bảo bọc của bá tước Dracula hay những phản ứng dễ thương một cách kỳ cục của các quái vật đều là những điểm cộng khiến khán giả thưởng thức bộ phim một cách thích thú.

Hotel Transylvania (Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ nghỉ Ma cà rồng) khởi chiếu tại Việt Nam từ 13/7.

Y.S

TAG: phim chieu rap Hotel Transylvania phim hoat hinh Adam Sandler Selena Gomez bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa