Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Kérastase Genesis có tác động kép làm giảm 84% tình trạng rụng tóc
03:58 PM 04/03/2021
(LĐXH) Lần đầu tiên, các chuyên gia tóc Kérastase kết hợp cùng các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong các lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc Kérastase Genesis – giúp giảm tình trạng rụng tóc và ngăn đứt gãy.
Với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, Kérastase Genesis là lời giải đáp cho những trăn trở của đại đa số phụ nữ hiện nay với tình trạng rụng tóc phổ biến, giúp cải thiện sự tự tin và bảo toàn vẻ thanh xuân rạng rỡ.
 
Bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc Kérastase Genesis
TÓC RỤNG – NỖI LO CỦA THANH XUÂN
Rụng tóc tự nhiên được định nghĩa là tóc rụng theo vòng đời. Khác với rụng tóc bệnh lý (rụng hơn 100 sợi một ngày), rụng tóc tự nhiên là tình trạng phổ biến ở độ tuổi từ 18 đến 35. Tóc rụng đem lại cảm giác tự ti cùng nỗi mặc cảm khó thể hiện bằng lời đối với đại đa số nữ giới. Theo nghiên cứu mới nhất từ các chuyên gia tóc hàng đầu thế giới Kérastase được thực hiện trên 9 quốc gia thì có đến 88% phụ nữ tham gia khảo sát bị vấn đề rụng tóc, trong đó 40% là phụ nữ dưới 35 tuổi.
 Theo các chuyên gia tóc hàng đầu thế giới Kérastase, nguyên nhân chính dẫn đến tóc rụng và đứt gãy là do da đầu bị yếu và thiếu sức sống. Nếu chỉ tập trung vào chọn sản phẩm gội đầu và dưỡng tốt cho tóc thì vẫn chưa đủ, thực tế việc chăm sóc da đầu mới là một trong những bước quan trọng để giúp da đầu khỏe mạnh, từ đó giúp tóc phát triển tốt và bóng khỏe. Cũng theo các chuyên gia tóc Kérastase thì để tìm được giải pháp hiệu quả cho tình trạng rụng tóc, cần nhận diện tình trạng rụng tóc của mình thuộc dạng nào. Có 2 dạng tóc rụng, dạng thứ 1 là tóc đứt gãy bởi các tác động từ bên ngoài như sử dụng lược chải tóc, máy sấy tóc hay ảnh hưởng từ môi trường sống bị ô nhiễm. Dạng thứ 2 là nang tóc yếu, gây ra bởi các yếu tố sinh lý bên trong như hormone hay chế độ ăn kiêng….
 Trong môi trường sống nhiều ô nhiễm với cường độ làm việc căng thẳng, các thói quen sinh hoạt chưa phù hợp đã ít nhiều tạo nên các ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể mà tóc rụng là biểu hiện trước nhất. Mặc dầu đây là vấn đề chung của phụ nữ trên toàn cầu trong đó có Việt Nam, nhưng các giải pháp và sản phẩm hiện tại chưa đáp ứng và mang lại hiệu quả tối ưu cho vấn đề này.
Chính vì thế, sự ra đời của bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc Kérastase Genesis đang được đón nhận nồng nhiệt khắp thế giới như một người bạn đồng hành tin cậy giúp mọi phụ nữ và nam giới giải quyết vấn đề tóc rụng, tự tin tỏa sáng và duy trì tuổi thanh xuân của mình.
 
Kérastase Genesis là giải pháp cho tóc chắc khỏe và bóng mượt
GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO TÓC RỤNG
Tiến sĩ Megan Rossi – Giáo sư dinh dưỡng tại đại học King’s College London cùng bác sĩ Da liễu Laura Scott từ đại học Havard và nhà tạo mẫu tóc lừng danh của Pháp David Lucas đã cùng nhau nghiên cứu và mang đến cải tiến đột phá này cho con người.
Kérastase Genesis là bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc, hỗ trợ giảm rụng tóc tự nhiên với thành phần công thức có nguồn gốc thiên nhiên chiết xuất từ tế bào gốc hoa nhung tuyết, rễ gừng và aminexil 1.5%. Với đặc điểm có khả năng phát triển ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, hoa nhung tuyết đã được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu nhờ sức mạnh chống lão hóa và bảo vệ collagen, khi kết hợp với rễ gừng, bộ đôi này tạo nên tác động kép nuôi dưỡng và bảo vệ, giúp tóc chống lại các tác động có hại từ bên ngoài đồng thời mùi hương nhẹ nhàng và lôi cuốn từ Kérastase Genesis có thể kéo dài hơn 24 giờ trên mái tóc của bạn.
 Kết quả kiểm nghiệm thực tế sau 6 tuần sử dụng cho thấy tóc chắc khỏe hơn 65,9% và mềm mượt hơn 49% ngay lần đầu sử dụng và tình trạng rụng tóc giảm đến 84% khi kết thúc quá trình sử dụng ở ngày thứ 60. Sự ra đời của bộ chăm sóc da đầu và tóc Kérastase Genesis thật sự là niềm vui lớn cho tất cả phụ nữ và nam giới, những người đang trong tình trạng căng thẳng vì vấn đề tóc rụng, giúp họ giảm bớt lo lắng khi cải thiện được vấn đề, đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc tốt nhất trong môi trường sống như hiện nay.  Bộ sản phẩm này liên tục đứng đầu trong chuyên mục được bình chọn là Sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất năm trên các tạp chí uy tín về thời trang và sắc đẹp của thế giới.
PV
 
TAG: Kérastase Genesis giảmrụng tóc
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững