Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
KBIZ Day 2021: Chương trình kết nối giao thương Việt Nam - Hàn Quốc
10:19 AM 26/03/2021
(LĐXH) -Từ ngày 25/3 đến ngày 26/3 tại khách sạn Lotte Hà Nội diễn ra KBIZ Day 2021 - Triển lãm và Kết nối trực tuyến B2B trong các lĩnh vực như mỹ phẩm - thiết bị gia dụng - thực phẩm do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định Exporum Việt Nam tổ chức.
Chương trình bao gồm 200 cuộc họp trực tuyến 1:1 kết nối cùng đại diện các nhà phân phối, bán lẻ của Việt Nam như Vincomerce, BRG-Hapro, Big C, Aeon Hanoi, SCJ, Yeah1...
Về phía đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc, có hơn 50 doanh nghiệp được tuyển chọn để tham gia chương trình là những doanh nghiệp nằm trong top các thương hiệu lớn về mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm. Đây là những thương hiệu phổ biến và đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc như Chungsungah, Tir Tir, Misko, Amini, Sohair, Transse..
Không gian Triển lãm KBIZ Day 2021 tại khách sạn Lotte Hà Nội
Bên cạnh đó, tại chương trình lần này còn có sự tham gia của các sản phẩm hàng gia dụng thông minh chất lượng cao, hướng tới an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các thương hiệu ngành thực phẩm rất đặc trưng của xứ sở kim chi như: Kimchi, bào ngư, bánh gạo mềm, sữa và bột đậu nành organic, các loại gia vị khác...
Đây là chương trình xúc tiến thương mại được chuẩn bị chu đáo với các hạng mục thiết kế, sản phẩm trưng bày, các hoạt động trực tuyến mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới với người tiêu dùng tại Việt Nam.
Nhiều thương hiệu lớn về mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm
tham gia KBIZ Day 2021
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc, thúc đẩy giao thương giũa hai nước Hàn - Việt, Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ của Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định công ty Exporum Việt Nam tổ chức Triển Lãm và Kết Nối Trực Tuyến B2B trong các lĩnh vực như Mỹ Phẩm - Thiết bị Gia dụng - Thực Phẩm.
Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) là một trong 4 Hiệp hội doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc KBIZ được thành lập năm 1962, đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hơn 3,5 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, Hiệp hội KBIZ thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 1/2016 nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư, thương mại cũng như giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam.
Thảo Lan

 

 

TAG: KBIZ Day 2021 Triển lãm kết nối giao thương Việt Nam - Hàn Quốc bao
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững