Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Jason Statham tái xuất trong cuộc chiến với hung thần đại dương
10:19 PM 12/08/2018
(LĐXH)- “Siêu phẩm” khó có thể bỏ lỡ trong những ngày cuối Hè này là bộ phim The Meg với sự trở lại ngoạn mục của hình tượng cá mập khổng lồ cùng siêu sao phim hành động Jason Statham.

Câu chuyện bắt đầu sau khi một tàu ngầm thám hiểm trực thuộc chương trình nghiên cứu đại dương quốc tế đã bị tấn công bởi một sinh vật khổng lồ. Giờ đây con tàu đó đang nằm bất động dưới đáy đại dương với toàn bộ thuỷ thủ đoàn bị mắc kẹt bên trong. Khi thời gian còn lại không nhiều, một nhóm cứu hộ bao gồm chuyên gia lặn biển Jonas Taylor (Jason Statham), nhà hải dương học người Trung Quốc Tiến sỹ Chương (Triệu Văn Tuyên) và con gái của ông là Suyin (Lý Băng Băng) đã lên đường để giải cứu cho các thuyền viên.

Nhưng không ai có thể ngờ rằng, kẻ thù mà họ phải đối mặt chính là kẻ săn mồi to lớn và đáng sợ nhất trong lịch sử: một con cá mập thời tiền sử với chiều dài cơ thể lên tới 23 m thường được gọi bằng cái tên Megalodon. Tưởng chừng như đã bị tuyệt chủng nhưng hoá ra Meg vẫn còn tung hoành dưới đáy biển sâu, luôn trong tư thế sẵn sàng xé xác mọi con mồi.
Năm năm trước, Jonas đã từng có lần chạm trán với sinh vật dữ tợn này, nhưng lúc đó không ai tin vào những gì anh ấy nói. Giờ đây khi bắt tay hợp tác với Suyin, anh ấy sẽ phải gạt qua nỗi sợ hãi cố hữu và liều lĩnh đánh đổi tính mạng để trở lại với đại dương sâu thẳm, và để một lần nữa đối mặt với quái vật hung hãn nhất trong lịch sử.
Được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách “MEG” của tác giả Steve Alten, “The Meg” là từ viết tắt của Megalodon, một loài cá mập khổng lồ từng được cho là đã bị tuyệt chủng từ cách đây hơn 2 triệu năm. Một loài quái vật thời tiền sử hiện vẫn còn tồn tại trong thế giới hiện đại ngày nay thì toàn bộ hệ sinh thái của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
Bộ xương của loài Megalodon – cũng giống như xương của loài cá mập ngày nay – được cấu thành từ sụn hơn là từ xương. Vì thế, rất ít dấu tích của loài này còn sót lại, ngoại trừ răng và những đốt sống hoá thạch.
Jason Statham có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho đại dương và đã theo đuổi môn lặn biển trong suốt hơn 20 năm qua. Thủ vai Jonas Taylor, một thợ lặn cứu hộ chuyên nghiệp. Việc cá mập siêu bạo chúa Megalodon bất ngờ xuất hiện tại đáy của Thái Bình Dương và đang đe doạ tính mạng của các thành viên thuộc Học viện nghiên cứu đại dương đang thực hiện chuyến thăm dò tại vùng biển ngoài khơi của Trung Quốc. Jonas là hi vọng cuối cùng, và duy nhất của họ.

Mục tiêu khi thực hiện The Meg là mang lại cho người xem những niềm vui và cả những cảm giác sợ sệt, lo lắng. Ngoài ra, cũng khơi gợi trí tưởng tượng của mọi người. The Meg (Cá mập siêu bạo chúa) khởi chiếu tại VN từ ngày 10/08.

Y.S

TAG: phim chieu rap Jason Statham phim hanh dong phim ky xao bao
Tin khác
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024