Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
IVY moda FALL WINTER 2018: Lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm IVY KIDS
04:50 PM 09/10/2018
(LĐXH) Ngày 9/10/2018, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, một trong những địa điểm sang trọng của thủ đô Hà Nội, thương hiệu thời trang IVY moda đã chính thức giới thiệu đến báo giới show diễn Thu Đông 2018 – Tomorrowland với những điểm mới, thay đổi, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang Việt luôn tiên phong theo đuổi xu hướng và các trào lưu trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.
Trở lại với show diễn Thu Đông 2018, thương hiệu thời trang IVY moda tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu một không khí thời trang đẳng cấp, sang trọng và thời thượng. Với hơn 100 looks sẽ được trình làng trong show diễn ngày 13/10 tới đây, ngoài các thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp và nam giới thì lần đầu tiên IVY kids sẽ được ra mắt. Đây chính là lời tuyên bố xoá bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở. Bên cạnh đó, việc hợp tác với NTK Graeme Armour thể hiện sự hội nhập với ngành công nghiệp thời trang thế giới, chuẩn bị bước tiến “tấn công” thị trường quốc tế của IVY moda trong tương lai gần.
Bà Lê Thị Ngọc Linh – Phó Tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda chia sẻ: “Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thời trang ấn tượng và đáng trông chờ của giới mộ điệu dịp cuối năm. Khác với các show diễn trước, show diễn Tomorrowland mang trong mình một sứ mệnh mới – đó là sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn mình ra trường quốc tế của IVY moda. Không chỉ đơn thuần là thời trang công sở, IVY moda khẳng định vị trí đi đầu trong sự định hình phong cách, dẫn dắt xu hướng và phục vụ cho tất cả khách hàng ở mọi giới tính, lứa tuổi. Và để truyền tải cảm xúc một cách trọn vẹn nhất, IVY moda vẫn sẽ đầu tư dàn dựng show diễn với hệ thống âm thanh, ánh sáng công phu, hiện đại đến từ ekip chuyên nghiệp và nhiệt huyết”.
Bà Lê Thị Ngọc Linh – Phó Tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda 
phát biểu tại cuộc họp báo
Tomorrowland - Sự phối hợp giữa phong cách Châu Âu cổ điển và hơi thở tương lai
Phong cách thời trang Châu Âu là một trong những dấu ấn vàng son của làng thời trang thế giới. Sự náo nhiệt, tinh tế và sang trọng chính là điểm nhấn của hơi thở cổ điển châu Âu. IVY moda của năm 2018 là vậy!
BST Thu Đông 2018 của IVY moda chính là sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ để dành tặng cho người mặc một sự trải nghiệm mới. Để làm được điều đó, các nhà thiết kế chuyên nghiệp của IVY moda đã không dừng lại ở dấu ấn châu Âu kiêu hãnh mà thêm vào đó là tiếng nói hùng hồn, mạnh mẽ của hơi thở tương lai.
Câu chuyện của Tomorrowland chính là sự cách tân, cải tiến, đưa các tín đồ thời trang đến với vùng đất của tương lai, ở đó IVY moda là người dẫn lối, khởi tạo và trỗi dậy tiên phong cho các xu hướng mới. Sử dụng các gam màu lạnh, form dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… BST IVY moda F/W 2018 được lấy cảm hứng từ châu Âu – vùng đất cổ kính với những nét đẹp thuần chủng và tinh khiết nhất để mang lại những thiết kế dành riêng cho các tín đồ thời trang Việt nói chung và của IVY moda nói riêng.
Một số mẫu thiết kế của IVY moda được trình diễn tại cuộc họp báo
Với 100 mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch, BST F/W của IVY moda sẽ được chia làm 4 màn:
Màn 1- IVY moda giới thiệu các mẫu thiết kế Ready-To-Wear dành cho nam giới và phái đẹp. Các thiết kế đặc sắc có thể sử dụng khi đi làm hay dạo phố và hẹn hò cũng người ấy đến từ đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của IVY moda. 
Màn 2 – IVY kids ra mắt giới mộ điệu mang đến những thiết kế đặc sắc dành riêng cho trẻ em với thông điệp “Trẻ em cũng cần mặc đẹp” 
Màn 3 – Trang phục dạ hội ấn tượng dành riêng cho dịp cuối năm 
Màn 4 – Sự đụng chạm đầy mạnh mẽ và xúc cảm của toàn bộ thiết kế được trình làng trong show diễn
Nhà thiết kế người Anh  Graeme Armour

 

Hợp tác cùng nhà thiết kế Graeme Amour - IVY moda tiếp tục tiên phong là thương hiệu Việt đầu tiên hợp tác với 1 nhà thiết kế quốc tế
Sau bản collab đầy viên mãn cùng ELLE từ năm 2017, trở lại với BST Thu Đông 2018, thương hiệu thời trang IVY moda tiếp tục chứng tỏ vị thế dẫn đầu xu hướng khi chính thức hợp tác cùng nhà thiết kế người Anh – Graeme Armour – Nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm chinh chiến tại các nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, Isabel Marant, adidas x Rita Ora… Khả năng dùng màu và xử lý chất liệu tài tình của NTK Graeme Armour xứng đáng là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện nên câu chuyện Thu Đông của miền đất tương lai Tomorrowland.
Tư duy thời trang hiện đại, hoà mình vào dòng chảy của ngành công nghiệp thời trang thế giới của IVY moda được thể hiện rất rõ trong BST Thu Đông 2018 khi những thiết kế đặc sắc được hợp tác cùng NTK Graeme Armour. Đây không chỉ là một sự trải nghiệm mới, mà còn là một phát ngôn chắc nịch về việc IVY moda luôn muốn vượt qua những giới hạn của một thương hiệu thời trang nhanh đơn thuần và chứng tỏ vị thế dẫn đầu xu hướng trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

 

IVY moda ra mắt dòng sản phẩm thời trang dành cho trẻ em - IVY KIDS
Trong bối cảnh thị trường thời trang đang ngày càng bão hoà với sự xuất hiện của ồ ạt các thương hiệu thời trang lớn nhỏ trong nước và sự đổ bộ của các nhãn hiệu quốc tế thì IVY moda trong suốt hơn 12 năm qua vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi tính tiện dụng, hợp thời, luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng. Trong show diễn Thu Đông 2018, IVY moda sẽ chính thức giới thiệu dòng sản phẩm IVY Kids – dòng thời trang dành cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi. Đây chính là một lời tuyên bố đanh thép cho việc IVY moda đang xoá bỏ hình ảnh về một nhãn hiệu gắn liền với thời trang công sở trong nhiều năm vừa qua, và khẳng định sự chuyển biến mạnh mẽ, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, mọi độ tuổi, hội nhập mạnh mẽ với các xu hướng thời trang quốc tế.
“Trẻ em cũng phải mặc đẹp”- Đây vừa là tuyên ngôn cũng là định hướng kim chỉ nam để đội ngũ thiết kế giàu tâm huyết của IVY moda có thể sáng tạo ra những thiết kế đón đầu xu hướng thế giới, phù hợp với thị trường nội địa dành cho trẻ em.
IVY moda luôn sử dụng ngôn ngữ thời trang của mình để mang đến cho các bé những thiết kế thời thượng qua các họa tiết, chất liệu, màu sắc và hướng đến việc định hình gu thẩm mỹ thời trang cá nhân cho trẻ em Việt. Đây chính là điểm khác biệt mang đậm tinh thần thương hiệu của IVY kids để tạo sự mới mẻ trên thị trường đầy cạnh tranh này. 
Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda – Tomorrowland sẽ được diễn ra vào ngày 13/10 Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.
Một số mẫu thiết kế của IVY moda: 



 

Thảo Lan

TAG: thời trang IVY moda IVY moda FALL WINTER 2018 dòng sản phẩm IVY KIDS show diễn Thu Đông 2018 – Tomorrowland nhà thiết kế Graeme Amour
Tin khác
Động thổ Dự án Nhà máy nhiên liệu sinh khối Erex Sakura Biomass Tuyên Quang
Hà Nội: Khởi công xây dựng Cụm công nghiệp Đông Phú Yên, huyện Chương Mỹ rộng hơn 41 ha
AkzoNobel khánh thành dây chuyền sản xuất mới tại Nhà máy Bắc Ninh, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp
Viettel là nhà khai thác việt nam duy nhất tham gia sáng kiến cổng mở của hiệp hội di động toàn cầu
Viettel Cloud có thêm giải pháp an ninh từ Palo Alto
Viettel và Intel hợp tác trong lĩnh vực công nghệ cao và hạ tầng số
Những dấu ấn nổi bật của Grab Việt Nam trong năm 2023
ABBANK được vinh danh “Top 10 Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán
Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – Món ngon hot trend