Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
IT Chapter Two - siêu phẩm phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019
01:53 PM 06/09/2019
(LĐXH)- Sau 27 năm, thị trấn Derry tiếp tục trở lại cùng gã hề Pennywise, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các thành viên của “The Losers Club” lúc này đã trưởng thành. Gã Hề Ma Quái 2 còn được chú ý bởi sự góp mặt của dàn diễn viên khủng như Jessica Chastain, James McAvoy, Bill Skarsgård và Bill Hader.
Được chuyển thể từ một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn Stephen King, “IT” ra mắt năm 2017 khơi gợi nỗi sợ hãi của những đứa trẻ thông qua hình ảnh “gã hề ma quái” Pennywise. Bên cạnh các yếu tố ly kỳ, rùng rợn, phim còn khắc họa một thế giới cô độc của những đứa trẻ bên lề xã hội với nhiều ẩn dụ, triết lý sâu xa.
Sau khi tạo ra cơn sốt hiếm có với một bộ phim kinh dị nhãn R, It Chapter Two sẽ giúp khán giả giải đáp những câu hỏi còn bỏ ngỏ về gã hề bí ẩn Pennywise cũng như chứng kiến trận chiến một mất một còn của nhóm bạn The Losers Club trưởng thành chống lại sinh vật tà ác này.
The Losers Club (Hội Thất Bại) là những nhân vật chính, những người hùng trong cuộc chiến chống lại gã hề ghê rợn đầy bí ẩn Pennywise. Nhóm bạn gồm có 7 thành viên chính thức: trưởng nhóm Bill Denbrough – người có vẻ ngoài yếu ớt và tật nói lắp nhưng lại vô cùng gan dạ và kiên định, thành viên nữ duy nhất Beverly Marsh – xinh đẹp, nổi loạn và không kém phần dũng cảm, Richie Tozier - lắm mồm và “tăng động”, cậu bé mũm mĩm Ben Hanscom - thông minh, nhạy cảm, tốt bụng, cậu bé da màu mồ côi Mike Hanlon – trầm ấm, rắn rỏi, cậu bé người Do Thái Stanley Uris - luôn sống có nguyên tắc, sạch sẽ, có phần bị gò bó, và Eddie Kaspbrak – luôn bị ám ảnh bởi bệnh tật song lại có sự bùng nổ mạnh mẽ và quyết liệt nhất.
Trong Gã Hề Ma Quái 2, thời điểm giờ đây đã là 27 năm sau và các thành viên của The Losers Club không còn là những cô cậu bé mắc kẹt ở thị trấn Derry nữa. Ngoại trừ Mike Hanlon, tất cả đều đã rời Derry và có cuộc sống riêng, cho đến khi nhận được lời kêu gọi trở về đối đầu với Pennywise lần cuối.
Theo nguyên tác từ cuốn tiểu thuyết It của nhà văn Stephen King, ở phần thứ hai này, The Losers Club sẽ chỉ còn lại 6 thành viên. Bởi Stanley Uris đã không thể vượt qua cơn ám ảnh về It và cắt tay tự vẫn ngay khi chưa trở lại quê nhà. Trước khi qua đời, Stanley để lại chữ “It” bằng máu trên tường phòng tắm.
Kịch bản của Gã Hề Ma Quái 2 vẫn tiếp tục do Gary Dauberman đảm nhiệm. Anh cũng là người góp phần vào thành công của Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring do James Wan sáng tạo nên khi là tác giả kịch bản của ba tập Annabelle, và thậm chí còn ngồi ghế đạo diễn chỉ đạo phần thứ 3 mang tên Annabelle Comes Home.
Tập đầu của “IT” có kinh phí sản xuất vỏn vẹn 35 triệu USD nhưng thu về tới hơn 700 triệu USD toàn cầu và trở thành phim kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại. Hình ảnh gã hề với gương mặt ma quái thoắt ẩn thoắt hiện cùng quả bóng bay màu đỏ đã gây ám ảnh cho hàng triệu khán giả vào năm 2017.

Nếu như phần đầu quy tụ toàn diễn viên mới thì ở Gã Hề Ma Quái 2 là một “binh đoàn” minh tinh, tài tử hùng hậu. Ngoài “nam thần” Bill Skarsgard trở lại với vai gã hề Pennywise, Jessica Chastain sẽ đảm nhận vai Beverly Marsh khi lớn, còn James McAvoy là Bill Denbrough ở tuổi trưởng thành. Ngôi sao phim Barry – Bill Hader – cũng góp mặt với vai Richie khi trưởng thành. IT Chapter Two (Gã Hề Ma Quái 2) khởi chiếu từ 06/09 tại các rạp trên toàn quốc.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim kinh di IT Chapter Two Stephen King James McAvoy
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng