Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Iflix và Viettel triển khai gói ưu đãi “Xem phim tẹt ga – Tặng thêm Data”
11:22 AM 21/02/2019
(LĐXH) iflix, dịch vụ giải trí hàng đầu Đông Nam Á và Viettel, một trong những tập đoàn viễn thông lớn nhất cả nước vừa công bố mở rộng mối quan hệ hợp tác hai bên qua chương trình ưu đãi “Xem phim tẹt ga – Tặng thêm Data”.
Từ nay đến 30/1/2020, tất cả thuê bao Viettel khi đăng ký tài khoản iflixVIP bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp [Tên gói] gửi 5282  không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi độc quyền mà còn nhận được Data tặng thêm từ Viettel.
iflixVIP mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí không giới hạn với thư viện nội dung đa dạng, hấp dẫn từ các show truyền hình, phim chiếu rạp, các serie ăn khách địa phương, truyền hình trực tiếp các chương trình thể thao được yêu thích cho đến các tin tức cập nhật tức thời trên toàn thế giới, bao gồm cả xem trực tuyến lẫn tải về xem sau, truy cập được từ bất cứ thiết bị nào tại bất cứ đâu và vào bất cứ khi nào.
Người dùng iflixVIP mới và hiện có khi đăng ký bằng SMS trên mạng Viettel sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, thấp hơn 15% so với chi phí thuê bao hiện hành khi đăng ký dịch vụ iflixVIP theo ngày, tuần, tháng. Cụ thể, Các gói cước cụ thể L1, L7, L30 với mức giá tương ứng 3,000VND, 15,000VND và 50,000VND, người dùng không chỉ được xem phim không giới hạn mà đồng thời được nhận thêm 100MB, 500MB và 1GB dung lượng 3G/4G cho trải nghiệm giải trí bất tận.
Ông Hoàng Tùng – Tổng giám đốc iflix Việt Nam chia sẻ: “Với sự đồng hành của Viettel từ 2017, số lượng người dùng khắp cả nước được tận hưởng kho nội dung bản quyền khổng lồ cùng hàng loạt các tính năng hiện đại khác với đường tuyền internet tốc độ cao đã gia tăng vượt bậc. iflix rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác lâu dài cùng Viettel qua chương trình ưu đãi “Xem phim tẹt ga – Tặng thêm Data” nhằm nhân đôi quyền lợi khách hàng với tiêu chí dịch vụ đỉnh cao, chi phí phù hợp.”
Hướng dẫn đăng ký
Để tham gia gói ưu đãi iflix – Viettel, khách hàng soạn tin nhắn đăng ký dịch vụ với nội dung: [Tên gói] gửi 5282, trong đó “L1” nếu đăng ký gói ngày, “L7” nếu đăng ký gói tuần và “L30” nếu đăng ký gói tháng. Khách hàng sẽ nhận được một tài khoản mới (dành cho khách hàng chưa đăng ký iflix) hoặc một mã VIP (dành cho khách hàng đã có tài khoản) để gia hạn dịch vụ trên website: http://iflix.com hoặc ứng dụng iflix (có mặt trên Apple App Store và Google Play Store). Tham khảo thông tin chi tiết tại : http://iflix.com/viettel
Được biết iflix là nhà cung cấp dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á với thư viện nội dung đa dạng, hấp dẫn từ các show truyền hình, phim chiếu rạp, các serie ăn khách địa phương, truyền hình trực tiếp các chương trình thể thao được yêu thích cho đến các tin tức cập nhật tức thời trên toàn thế giới, bao gồm cả xem trực tuyến lẫn tải về xem sau, truy cập được từ bất cứ thiết bị nào tại bất cứ đâu và vào bất cứ khi nào.
Phục vụ hơn 1 tỷ khách hàng trên toàn thế giới, iflix phát triển và vận hành hai dạng tài khoản thuê bao để khách hàng chủ động sử dụng theo nhu cầu cá nhân gồm iflixFREE và iflixVIP.
iflix hiện còn có mặt tại 22 quốc gia khác bao gồm: Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Brunei, Sri Lanka, Pakistan, Myanmar, Việt Nam, Maldives, Kuwait, Bahrain, Saudi Arabia, Jordan, Iraq, Lebanon, Egypt, Sudan, Cambodia, Nepal, Bangladesh và Morocco.
Tại Việt Nam, iflix đưa ra hai mức phí thuê bao ưu đãi: 59.000 VNĐ đối với thuê bao 1 tháng và 540.000VNĐ đối với thuê bao 1 năm.
Khánh Linh
 
TAG: Iflix VietTel triển khai gói ưu đãi “Xem phim tẹt ga – Tặng thêm Data” Tin Tức bao
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng