Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Huyện Quốc Oai (Hà Nội) thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết Mậu Tuất
10:19 AM 08/02/2018
(LĐXH)- Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, các đồng chí lãnh đạo huyện có những hoạt động thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết một số xã, thị trấn, các hộ gia đình chính sách tiêu biểu.
Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ngày 5/2/2018, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại các xã Đông Yên, Cấn Hữu, Thạch Thán và thôn Cây Chay xã Cấn Hữu.
Tham gia các đoàn có các đồng chí đại diện Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện.
Đồng chí Nguyễn Văn Thọ- Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các hộ
Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương những kết quả đạt được trên lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội của cán bộ và nhân dân trong xã đã đạt được trong năm 2017; bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công trong công  cuộc giải phóng dân tộc.
Nhân dịp Xuân mới, đồng chí gửi lời chúc tết, động viên cán bộ nhân dân địa phương tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, giữ vững an ninh chính trị, chung sức phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn. Trước mắt xã cần tổ chức tốt cho nhân dân đón tết lành mạnh, vui tươi, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc các gia đình chính sách, hộ nghèo. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi để chào đón năm mới với nhiều thắng lợi mới.
Tại các điểm đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng, cùng một số gia đình chính sách tiêu biểu, một số hộ nghèo đặc biệt trên địa bàn xã. Nhân dịp này Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã phối hợp đến thăm và chúc tết các Linh mục tại các Giáo xứ trong huyện.
Cũng trong dịp này, chiều ngày 6/2/2018, Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Cộng Hòa.
Đồng chí Nguyễn Văn Thọ-Bí thư  Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Quý- Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đã trực tiếp trao những phần quà trích từ nguồn quỹ ngày vì người nghèo của huyện cho các hộ gia đình trong xã. Đồng thời động viên các gia đình nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Trong đợt này, xã Cộng Hòa có 10 hộ gia đình được nhận quà Tết. Mỗi hộ được nhận một suất quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 300.000 đồng.
Đồng chí Cấn Thị Vân tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Mịch
Cùng ngày, đồng chí Cấn Thị Vân- Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra cùng đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Hội LHPN huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc tết người có công tiêu biểu và hộ nghèo thuộc các xã Nghĩa Hương, Ngọc Liệp và Tuyết Nghĩa.
Đoàn đã đến tăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Mịch 103 tuổi ở thôn Văn Quang, xã Nghĩa Hương; Mẹ VNAH Vương Thị Lý, thôn Muôn, xã Tuyết Nghĩa và 6 hộ là mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ, các bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn 3 xã.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Cấn Thị Vân và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh,  không khí chuẩn bị Tết của các gia đình. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình; mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối cùa Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương.
Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà cho các gia đình người có công tiêu biểu, mỗi suất quà gồm 1 túi quà và tiền mặt 500.000 đồng./.
Hương Mai
TAG: Quà Tết Quốc Oai
Tin khác
 Nữ Bí thư Chi đoàn tận tâm với hoạt động tín dụng chính sách
Thanh Hóa: Đẩy mạnh công tác truyền thông về giảm nghèo và giám sát đánh giá
Ninh Bình: Tăng cường công tác trẻ em và phòng, chống tệ nạn xã hội
Tháo gỡ vướng mắc trong số hóa chi trả an sinh xã hội cho người dân
Nâng cao công tác truyền thông về BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố Hà Nội
Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng mới Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về người khuyết tật
Trà Vinh: Một số kết quả trong công tác lao động, người có công và xã hội tháng 2/2024
Bạc Liêu: Đẩy mạnh công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sỹ còn thiếu thông tin